Được tạo bởi Blogger.

Ca nhạc sĩ Hoàng Tuấn Minh tiếp tục làm Trưởng Ban tổ chức Giọng Ca Âm Nhạc 2024

Ca nhạc sĩ - Đạo diễn - Kỷ lục gia Hoàng Tuấn Minh tiếp tục được giao trọng trách làm Trưởng Ban tổ chức của cuộc thi "Giọng Ca Âm Nhạc 2024 - mùa 2".

Ca nhạc sĩ Hoàng Tuấn Minh tiếp tục làm Trưởng Ban tổ chức Giọng Ca Âm Nhạc 2024

Với cương vị là một Trưởng Ban tổ chức của chương trình, Hoàng Tuấn Minh cho biết, anh cùng với bà xã của anh (MC - Ca sĩ Như Quỳnh) và cùng các thành viên trong Ban tổ chức, Ban chỉ đạo làm việc cật lực trong 04 tháng trời, từ khâu nhận hồ sơ cho tới vòng sơ khảo toàn quốc - 3 khu vực, rồi tới vòng Bán kết và tới vòng Chung kết xếp hạng, anh hầu như bị mất ngủ vì lo lắng và hồi hộp.

Anh cũng cho biết thêm, mùa thi thứ 2 này, BTC đã ghi nhận được một lượng lớn hồ sơ được gửi về từ các kiều bào ở nước ngoài. Chứng tỏ cuộc thi đã lan tỏa và vươn tầm, đây cũng là tín hiệu đáng mừng cho cuộc thi và cũng là động lực để những người làm chương trình cố gắng hơn nữa.

Trưởng Ban tổ chức của chương trình Hoàng Tuấn Minh

Ở khâu tổ chức, nam ca sĩ luôn đòi hỏi mọi thứ phải thật chỉnh chu, từ tổng duyệt sân khấu, tới âm thanh, ánh sáng, hậu trường chuẩn bị chu đáo,... để giúp các thí sinh được tỏa sáng và thăng hoa nhất. Đây cũng là cách mà Hoàng Tuấn Minh tôn trọng người xem, tôn trọng khán giả, bởi anh hiểu hơn ai hết, chỉ có khán giả yêu thương thì nghệ sĩ mới có thêm động lực để làm việc, sáng tạo và cống hiến.


Ở mùa đầu tiên 2023 Chương trình Giọng Ca Âm Nhạc, ngoài vai trò là một Trưởng Ban tổ chức, anh còn tham gia Trưởng Hội Đồng ban giám khảo đưa ra nhận xét, hướng dẫn thí sinh chọn bài cho phù hợp với chất giọng, và tập luyện cùng các bạn. Với kinh nghiệm gần 20 làm nghề, Hoàng Tuấn Minh không ngần ngại truyền lại hết cho các học trò từ phong cách biểu diễn sân khấu, biểu cảm, xử lý bài hát sao cho hay và tình cảm,...


Hoàng Tuấn Minh được biết đến là chàng Kỷ lục gia Guinness Quốc tế và Việt Nam xác lập kỷ lục "Người Việt Nam đầu tiên sáng tác hơn 300 trong ca khúc trong 04 tháng với 15 phút 01 tác phẩm". Anh tốt nghiệp Diễn viên và nâng cao 03 năm lớp Đạo diễn tại Trường Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội. Nhưng vì do sở thích viết nhạc và hát trên nền nhạc của mình sáng tác nên anh đã không theo con đường diễn viên. Anh vừa thành lập Công ty Giải Trí tại Quận 12 do anh làm Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Sản Xuất & Truyền Thông Minh Khôi Media.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn