Được tạo bởi Blogger.

CEO Valencia Trần dành hết tâm huyết làm đẹp cho Nhan sắc Việt

TIN SAO VIỆT - "Chúng tôi hy vọng những trung tâm làm đẹp của Thea sẽ là căn nhà thứ ba của mọi khách hàng sau gia đình và nơi làm việc của họ" - Mrs Valencia Trần, CEO hệ thống Thea chia sẻ. 

CEO Valencia Trần dành hết tâm huyết làm đẹp cho Nhan sắc Việt.

Với tâm huyết làm đẹp cho tất cả mọi người với tiêu chí: An toàn - Đẳng cấp & Kết quả nhanh chóng, Mrs Valenica Trần đã dồn tất cả tâm huyết cho thương hiệu làm đẹp đình đám Thea Aesthetic Clinics - chuỗi thẩm mỹ viện được các doanh nhân đình đám như: Huy Cận, Đỗ Mạnh Cường cùng các cleleb nổi tiếng như: MC Anh Quân, Hiếu Nguyễn, Đinh Quốc Anh, Võ Cảnh, Lê Xuân Tiền, Bảo Như, Phạm Ngọc Quý, Thái Nhã Vân,… tin tưởng trao gửi sức khoẻ, làn da & nhan sắc.

Valenica Tran: CEO hệ thống Thea Aesthetic Clinic.

Nhà ngoại cảm hàng đầu thế giới Mr Omar Kahn.

MC tài năng Anh Quân và chị Trần Ngọc Mỹ - Giám đốc đào tạo Thea.


Doanh nhân Huy Cận.

Chị Valencia Trần, CEO hệ thống Thea chia sẻ: "Thea không chỉ mang đến những dịch vụ làm đẹp chất lượng đẳng cấp quốc tế, chúng tôi còn mang đến một không gian ấm áp nơi gia đình, bạn bè đến với nhau. Và thật tự hào khi Thea mang không gian đặc trưng bao gồm tất cả các dịch vụ làm đẹp toàn diện tại một địa điểm duy nhất từ chăm sóc da, giữ gìn vóc dáng, đến chăm sóc tóc và móng đến khách hàng... Chúng tôi hy vọng những trung tâm làm đẹp của Thea sẽ là căn nhà thứ ba của mọi khách hàng sau gia đình và nơi làm việc của họ".

Siêu mẫu Lê Xuân Tiền - Siêu mẫu Võ Cảnh.

Á hậu Biển 2016 Bảo Như cùng Top 10 HHVN 2015 Phạm Ngọc Quý.

Hệ thống thẩm mỹ Thea Aesthetic Clinic trở thành nơi duy nhất cung cấp đa dạng dịch vụ trong làm đẹp từ A-Z, từ Sức khoẻ làm đẹp - Da Liễu Thẩm Mỹ - Phẫu Thuật Thẩm Mỹ - Thẩm Mỹ Nội Khoa & nay đã ra mắt thêm dịch vụ mới: Đặc trị Hói Đầu & Mọc Tóc cùng Tế Bào Gốc - Kerathinocyte Growth Factor hàng đầu thế giới đạt hiệu quả lên đến 96% sau 1 liệu trình duy nhất tại chi nhánh Thea Clinic Quận 7, số 103 Tôn Dật Tiên, toạ lạc ngay Hồ Bán Nguyệt khu vực đẳng cấp kể từ ngày 08/08/2017.

MC Anh Quân - Ca sĩ Đinh Quốc Anh - CEO Valencia Trần - Diễn viên Hiếu Nguyễn.

Siêu mẫu Hiếu Nguyễn.


Người mẫu Janet Hoàng.

Người mẫu Đông Hạ (bên phải).

Giám đốc Đào tạo Trần Ngọc Mỹ tặng hoa cho nhà tài trợ thương hiệu đồng đồ Valence - Ms Vũ Hải Yến.


Khách mời trải nghiệm dịch vụ tại Thea Aesthetic Clinic.



Các khách mời may mắn trúng các giải thưởng đặc biệt tại Thea Aesthetic Clinic.

Thea Aesthetic Clinic tự hào khi mang những trải nghiệm dịch vụ của Thea đến với cuộc sống của từng khách hàng để góp phần vào cuộc sống của họ trở nên thú vị hơn bởi sự trẻ trung, tự tin và hạnh phúc.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn