Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Võ Lam Phương vào vai chính phim ngắn "Sao Trời Làm Gió"

Sở hữu chất giọng ngọt ngào, ca sĩ Võ Lam Phương có rất nhiều sản phẩm MV ca nhạc trên YouTube mang âm hưởng Bolero, dân ca. Ngoài ra, cô còn có khả năng diễn xuất.

Thành đạt trong kinh doanh may mặc và có niềm đam mê ca hát được trời phú chất giọng, Võ Lam Phương ngày càng khẳng định mình trong lĩnh vực nghệ thuật qua các sản phẩm âm nhạc trên kênh Youtube Võ Lam Phương Official.

Ca sĩ Võ Lam Phương

Bên cạnh đó, cô còn có khả năng diễn xuất. Mới đây, cô đã tham gia phim ngắn "Sao Trời Làm Gío" - Một bộ phim của Đạo diễn Khang Điền mà cô đã đóng chính.

Theo Đạo diễn Khang Điền chia sẻ: "Trước khi viết kịch bản này, tôi được ca sĩ Võ Lam Phương kể về cuộc đời mưu sinh, cơ cực của cô từ bé. Nhân vật trong phim hoàn toàn được hư cấu và không có liên quan gì đến cuộc đời ca sĩ Võ Lam Phương. Nhưng khi giao vai chính cho Phương, tôi phải mời Phương ra quán cà phê để xem thực tế cô ấy diễn và thoại một đoạn trong kịch bản. Lúc đó, tôi mới tự tin những gì Phương thể hiện cho nhân vật này".

Đạo diễn Khang Điền, ca sĩ Võ Lam Phương (từ trái sang) một cảnh trong phim "Sao Trời Làm Gió"

Ca sĩ Võ Lam Phương tuy chưa học qua diễn xuất lần nào nhưng những gì cô thể hiện cho nhân vật là điều do những vấp ngã trong cuộc sống và cô thường hay xem phim ảnh Hàn Quốc chú ý đến cách diễn của diễn viên.

Ngoài diễn xuất, ca hát, ca sĩ Võ Lam Phương còn có khả năng viết nhạc. Ca khúc "Duyên Tình Chấm Dứt" do cô sáng tác từ một câu chuyện có thật. Được biết, cô và Đạo diễn Khang Điền có rất nhiều dự án nghệ thuật về sản phẩm âm nhạc và phim ngắn từ đây đến qua năm.

Phim ngắn "Sao Trời Làm Gió" hiện đang phát sóng trên kênh Youtube Đời Mà TV vào lúc 19h30 tối thứ 6 hàng tuần.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn