Được tạo bởi Blogger.

Không còn sexy, Pong Kyubi bất ngờ thay đổi hình ảnh thân thiện

TIN SAO VIỆT - Pong Kyubi bất ngờ thay đổi hình ảnh sexy, mà thay vào đó là hình ảnh ngây thơ, dễ thương và thân thiện trong chuyến đi từ thiện "Tiếp sức đến trường" vừa diễn ra tại trường THPT Cái Nước, tỉnh Cà Mau.

Không còn sexy, Pong Kyubi bất ngờ thay đổi hình ảnh thân thiện.

Pong Kyubi (tên thật Võ Huỳnh Ngọc Phụng) là một người con sinh ra và lớn lên tại mảnh đất An Giang. Sau khi tốt nghiệp 12, cô được gia đình định hướng thi vào ngành dược vì gia đình cô chủ yếu theo ngành dược và công an. Vì thương ông bà nội và cũng không dám cãi lời, cô xuống Cần Thơ học dược. Tuy phải học môn mà cô không hề yêu thích nhưng vì thương nội, cô cũng đã hoàn thành xong chương trình học, nhưng ước mơ trở thành một người mẫu diễn viên chưa bao giờ dập tắt trong suy nghĩ của cô.



Tròn 20 tuổi, Pong Kyubi lên Sài Gòn và thi vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM. Hoàn thành xong lớp ngắn hạn do thầy Võ Văn Thênh phụ trách, cô bắt đầu tham gia điện ảnh với những vai nhỏ lẻ trong các chương trình hài như Vitamin Cười - Mộng làm showbiz (vai thư ký), MV Xin Em Đừng Yêu Anh (vai nữ chính), MV nhạc phim Thánh Bài Trần Khanh (vai nữ chính) và một số bộ ảnh sexy như Nữ Sát Thủ - tác giả Nguyễn Ngọc Trung; Black Angel, White, Swimming - tác giả Max Nguyễn; Nội y trắng - tác giả Nâu Photo; House is Pong - tác giả Nguyễn Quang Ngọc, Fox White,... và một số hình ảnh quảng cáo cho các hãng mỹ phẩm nổi tiếng khác. Mong ước của cô là từng bước lấn sân vào showbiz, chậm nhưng chắc!




Chia sẻ về chuyến đi Cà Mau vừa qua, Pong Kyubi cho biết: "Vừa đặt chân xuống Cà Mau, một cơn mưa tầm tã đón tiếp đoàn chúng tôi. Ban đầu mọi người trong đoàn rất hoang mang, đặc biệt là chị ca sĩ Hoàng Y Nhung - Trưởng ban tổ chức, vì chỉ còn vài tiếng nữa thôi là chương trình sẽ được diễn ra. Nhưng làm việc tốt lúc nào cũng gặp may mắn vì trong quá trình diễn ra chương trình, bầu trời trong xanh không có giọt mưa nào và ngay khi chương trình vừa kết thúc thì cơn mưa lại bắt đầu kéo đến!

Diễn viên Pong Kyubi (Ngọc Phụng) cùng ca sĩ Hoàng Y Nhung - Trưởng BTC.

Cô tham gia trồng cây xanh giúp cho mái trường thêm bóng mát.

Khi đến ngôi trường THPT Cái Nước, hình ảnh đầu tiên đập vào mắt tôi cũng như các anh chị em nghệ sĩ là hình ảnh ngôi trường đã bắt đầu xuống cấp, ngôi trường đã bao nhiêu năm tháng che mưa che nắng cho các em học sinh rèn luyện cái tâm con chữ để sau này cống hiến sức mình cho nước nhà, ngôi trường cũ kỹ đã bị ngập nước một số nơi, và điều làm tôi có ấn tượng tốt nơi này là các em học sinh rất ngoan hiền lễ phép. Thấy đoàn nghệ sĩ chúng tôi đến, các em rất vui mừng và sau mỗi lần xin chữ ký hay chụp hình chung, các em đều khoanh tay lễ phép dạ thưa! Chuyến đi từ thiện rất ý nghĩa, nó như tiếp thêm một sức mạnh và sự động viên ý chí cho các em, và cũng mang đến niềm vui háo hức cho các anh em nghệ sĩ chúng tôi, làm chúng tôi như trở lại cái thời học sinh vô tư hồn nhiên ấy!"




Trong tương lai, Pong Kyubi mong muốn chọn phong cách sexy. Nhưng càng lớn và được sự chia sẻ của các anh chị đi trước, cô biết rằng một phụ nữ đẹp không chỉ đẹp ở vẻ bề ngoài mà cần phải hoàn thiện ở cả tâm hồn bên trong. Và giờ đây cô muốn hướng đến hình ảnh một cô nàng không chỉ sexy mà còn có tấm lòng nhân hậu, thân thiện, khôn khéo và ham học hỏi. "Với tôi hạnh phúc là khi mình cho đi! Và dự định trong tương lai của tôi là tham gia nhiều hơn nữa các chương trình từ thiện Bắc - Trung - Nam và bên cạnh đó là tham gia các cuộc thi sắc đẹp!", Pong Kyubi chia sẻ thêm.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Dương Ngọc,
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn