Được tạo bởi Blogger.

Huỳnh Cường để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả trong vai "Ông Trùm"

Tối 23/11/2022 buổi lễ ra mắt phim Nội Chiến Giang Hồ của đạo diễn Cao Thanh Đoan đã diễn ra thành công tốt đẹp. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tranh chấp ngôi vị "ông trùm" đã tạo ra biết bao sóng gió trong giang hồ.


Bộ phim với sự góp mặt lần đầu của diễn viên Huỳnh Cường (trong vai Ông Trùm) nhưng anh đã nhập vai rất tốt và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.


Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến chia vui trong buổi lễ ra mắt phim của Huỳnh Cường

Được biết Diễn viên Huỳnh Cường tham gia rất nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Anh là ảo thuật gia danh tiếng Việt Nam tham gia rất nhiều gameshow trên sóng truyền hình như Ảo và Thật (VTV9), Tỏa Sáng Bất Ngờ (VTV3), Khoảnh Khắc Cuộc Đời (THVL),...


Diễn viên Huỳnh Cường biểu diễn ảo thuật trong một chương trình sự kiện hoành tráng

Anh cũng là ảo thuật gia đầu tiên ở Việt Nam sở hữu gần 30 dòng Vẹt thông minh và đắt tiền mà anh thường đem theo biểu diễn. Cũng trong một lần lưu diễn ở nước ngoài, anh được đạo diễn Cao Thanh Đoan chú ý và mời tham gia vai chính trong phim Nội Chiến Giang Hồ.


Bộ phim còn có sự góp mặt của diễn viên Huy Cường, diễn viên vô cùng quen thuộc trên sóng truyền hình. Trong thời gian sắp tới, bộ phim sẽ được khởi chiếu toàn quốc cũng như trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook và YouTube.

Hiện tại anh là chủ của một cửa hàng Pet Magic Coffee trên đường Hoàng Sa

Huy Cường cùng các diễn viên trong phim Nội Chiến Giang Hồ

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn