Được tạo bởi Blogger.

Đêm chung kết Tỏa Sáng Cùng Đam Mê 2023 được diễn ra thành công

Đêm chung kết cuộc thi Tỏa Sáng Cùng Đam Mê 2023 vừa được diễn ra thành công tốt đẹp tại phim trường VHV. Kết quả chung cuộc, danh hiệu Quán Quân thuộc về thí sinh Huỳnh Trung Hậu; Á Quân thuộc về các thí sinh Lê Đăng Cường, Lê Thị Mộng Đẹp, Nguyễn Minh Phụng và giải 3 thuộc các thí sinh về Lê Nguyễn Quốc Cường, Trần Bích Phượng, Võ Phú Quý.

Các thí sinh đã có một đêm thi vô cùng ý nghĩa

Tỏa Sáng Cùng Đam Mê là sân chơi ý nghĩa do Hoa Hậu Nguyễn Thị Kim Phượng (Quán Quân Giọng Hát Vàng 2023) tổ chức, nhằm tìm kiếm các thí sinh có triển vọng trong lĩnh vực ca hát. Bên cạnh đó, đây còn là dịp để BTC có thể tạo dựng và phát triển các tài năng âm nhạc để biểu diễn truyền hình. Với tiêu chí lựa chọn không bỏ sót nhân tài, ban giám khảo sẽ luôn đề cao sức sáng tạo, kỹ năng ca hát và thần thái trình diễn trước đám đông của các thí sinh.

Hoa Hậu Kim Phượng (giữa) - Trưởng BTC cùng các vị giám khảo

Được biết, đêm chung kết đã quy tụ dàn khách mời đình đám là những nhân vật có chuyên môn trong làng âm nhạc Việt Nam như: Danh ca Long Nhật, nhạc sĩ Nhựt Phương, ca nhạc sĩ Trường Sơn, ca sĩ Vy Thúy Hằng, MC - ca sĩ Trần Quang Hiệp, ca sĩ Tùng Huy, ca sĩ Nguyễn Thanh Tú cùng với các giám khảo khách mời là doanh nhân Maika Tuyết, Hoa Hậu Lê Thị Thắm, Á Hậu Lê Thị Thu Hà, Á Hậu Nguyễn Thị Hằng.

Hoa Hậu Kim Phượng - Trưởng BTC cho biết: "Từ lúc bắt đầu vòng sơ khảo cho đến khi kết thúc đêm chung kết, tôi rất mong Quán Quân sẽ là một người xứng đáng hội tụ đầy đủ các yếu tố của một nhân tài âm nhạc. Và đúng như những gì tôi chờ đợi, ngôi vị này đã chọn ra được chủ nhân một cách thuyết phục nhất. Tôi hy vọng, bản thân mình có thể góp phần tìm kiếm những tài năng cho nền nghệ thuật Việt Nam, một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn những anh, chị đã đồng hành và tiếp sức cùng tôi để có một đêm chung kết trọn vẹn. Mong rằng sẽ được gặp lại các bạn tại một cuộc thi âm nhạc lớn tiếp theo".


Theo chia sẻ ca sĩ Long Nhật, anh cho biết: "Lúc đầu nhận lời mời tham dự chương trình của Hoa hậu Kim Phượng tôi đã có ý định từ chối, nhưng sau khi theo dõi những gì em đã làm trước đó, tôi thấy em thật sự rất đầu tư và tâm huyết nên tôi đã đồng ý nhận lời. Và đúng như những gì tôi mong đợi, Kim Phượng rất chỉn chu trong từng khâu tổ chức, các thí sinh dự thi cũng rất tài năng và đầu tư kỹ lưỡng, tôi cảm thấy làm vinh dự khi được ngồi vào dàn giám khảo để góp phần tìm ra quán quân của cuộc thi. Hy vọng Kim Phượng sẽ thành công hơn nữa trong những dự án sắp tới của em".

Kết thúc vòng chung kết, vị trí Quán Quân thuộc về thí sinh Huỳnh Trung Hậu, Á Quân thuộc về thí sinh Lê Đăng Cường, Lê Thị Mộng Đẹp, Nguyễn Minh Phụng, giải 3 thuộc về thí sinh Lê Nguyễn Quốc Cường, Trần Bích Phượng,Võ Phú Quý. Bên cạnh đó, BTC còn trao tặng thêm giải Giọng ca triển vọng cho thí sinh Nguyễn Trần Ngọc Nhi tuyên dương top 5 chung cuộc.

Quán Quân Huỳnh Trung Hậu

Các Á Quân: Lê Đăng Cường, Lê Thị Mộng Đẹp, Nguyễn Minh Phụng

Trưởng BTC Kim Phượng cùng giải 3: Lê Nguyễn Quốc Cường, Trần Bích Phượng, Võ Phú Quý

Doanh nhân Maika Tuyết trao giải Giọng ca triển vọng cho Nguyễn Trần Ngọc Nhi

Tuyên dương Top 5 chung cuộc

Được biết, cuộc thi Tỏa Sáng Cùng Đam Mê 2023 sẽ là một "bệ phóng" vững chắc để cho Hoa Hậu Kim Phượng - Trưởng BTC có thể tiếp tục tổ chức các cuộc thi khác hoành tráng và quy mô hơn. Ngoài ra, đây cũng sẽ là cơ hội để tìm kiếm và quy tụ những tài năng âm nhạc Việt trên khắp mọi miền đất nước.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn