Được tạo bởi Blogger.

Người mẫu nhí triển vọng của Vietnam International Kids Star Award 2022 gọi tên Thái Kiều Như

Được vinh danh Người mẫu nhí triển vọng 2022, Thái Kiều Như được nhiều khán giả mong đợi sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.


Vietnam International Kids Star Award là giải thưởng thường niên, uy tín dành riêng cho các người mẫu nhí do tạp chí Alico (Thái Lan) và Học viện Ngôi sao Việt Nam khởi xướng.



Giải thưởng nhằm vinh danh những mẫu nhí đã nỗ lực không ngừng nghỉ theo đuổi đam mê nghệ thuật, mang về những thành tích xuất sắc và đóng góp một phần công sức trong việc phát triển của thời trang Việt Nam. Vietnam International Kids Star Award 2022 bao gồm 4 hạng mục là: Người mẫu nhí cống hiến, Người mẫu nhí tài năng, Người mẫu nhí phong cách, Người mẫu nhí triển vọng.



Mới đây, tại Stella Fashion Show, ban tổ chức đã chính thức công bố chủ nhân các hạng mục giải thưởng của Vietnam International Kids Star Award. Một trong những gương mặt gây chú ý khi được gọi tên đó chính là Thái Kiều Như. Theo đó, cô bé đã chiến thắng thuyết phục tại hạng mục Người mẫu nhí triển vọng.


Thái Kiều Như là làn gió mới của làng mốt Việt trong thời gian gần đây. Chạm ngõ thời trang chưa lâu nhưng Thái Kiều Như đã chiếm trọn trái tim khán giả bởi gương mặt khả ái, vóc dáng chuẩn chỉnh cùng làn da trắng ngần. Nhờ vậy, cô bé có thể biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau.



Tại Stella Fashion Show, Thái Kiều Như được NTK Đắc Ngọc "chọn mặt gửi vàng" giao cho trọng trách trình diễn thiết kế dạ hội lấy cảm hứng từ văn hóa Việt nằm trong bộ sưu tập "Cảm hứng văn hóa Việt". "Thiên thần nhí" đã sải bước tự tin, chuyên nghiệp nhưng vẫn giữ được nét dịu dàng, e ấp đầy nữ tính.


Giải thưởng Người mẫu triển vọng tại Vietnam International Kids Star Award 2022 là bước đệm quan trọng để Thái Kiều Như vững vàng trên con đường theo đuổi đam mê nghệ thuật phía trước. Chắc chắn với tình yêu với sàn runway, sự nỗ lực không ngừng nghỉ và hậu phương vững chắc là gia đình, Thái Kiều Như sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn