Được tạo bởi Blogger.

Nữ hoàng Doanh nhân Nguyễn Thư ngồi ghế nóng Gameshow

Là một nữ doanh nhân thành công trên thương trường, tuy nhiên Nữ hoàng Doanh nhân Nguyễn Thư lại có niềm đam mê bất tận với nghệ thuật và hoạt động giải trí. Cho nên khi đến với Gameshow Nốt Nhạc Vui, cô cũng đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả với sự hài hước và kỹ năng ngồi "ghế nóng" của mình.

Giám khảo Nguyễn Thư và MC - nghệ sĩ Hiếu Hiền tại chương trình

Nốt Nhạc Vui là Gameshow giải trí về âm nhạc lần đầu được ra mắt với format mới lạ và hấp dẫn do đạo diễn Bi Sang thực hiện. Tại đây, người tham gia sẽ có cơ hội được tìm hiểu về những ca khúc hit của các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng một thời, được giao lưu, song ca và tạo một sân chơi thú vị cùng thần tượng. Bên cạnh đó, dàn giám khảo của chương trình cũng là điều mà khiến khán giả mong chờ nhất vì có sự xuất hiện của doanh nhân Nguyễn Thư và một số khách mời đình đám khác.

Nữ hoàng doanh nhân Nguyễn Thư xuất hiện với vai trò giám khảo và là Giám đốc truyền thông của Gameshow Nốt Nhạc Vui

Nữ hoàng doanh nhân Nguyễn Thư vốn có vị trí khá vững chắc trong lĩnh vực kinh doanh, hiện cô đang có một công ty kế toán, mua bán tàu thuyền, du thuyền và kinh doanh bất động sản tại Thụy Điển. Ngoài ra cô còn hoạt động bên lĩnh vực hàng hóa nhập khẩu, sữa baby, các dòng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp từ Châu Âu với thương hiệu Sweden Store.

Trong chương trình lần này, giám khảo Nguyễn Thư sẽ mang đến bất ngờ gì cho khán giả?

Có thể nói cô hội tụ đủ tất cả các yếu tố mà những người phụ nữ khác đều mơ ước, đó là sự xinh đẹp, thông minh, bản lĩnh. Và khi đến với Nốt Nhạc Vui với vai trò giám khảo, Nguyễn Thư đã góp phần giúp cho chương trình trở nên hấp dẫn hơn và thu hút được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả.

"Lần đầu tiên tham gia Gameshow giải trí, tôi khá là hứng thú với format của chương trình lần này. Nhưng thật sự cũng hồi hộp vì khi ngồi ghế giám khảo và làm Giám đốc truyền thông cho chương trình thì buộc bản thân cũng phải có kiến thức về âm nhạc cùng với kỹ năng nghệ thuật, tuy nhiên đây là một sân chơi giải trí, điều tôi chú trọng nhất là có thể mang lại niềm vui, tiếng cười cho khán giả. Hy vọng rằng các bạn sẽ đón nhận Nốt Nhạc Vui một cách nồng nhiệt nhất", Nữ hoàng Doanh nhân Nguyễn Thư chia sẻ.

Dự kiến đây sẽ là một chương trình giải trí vô cùng thú vị dành cho khán giả

Hãy cùng chờ đợi tập phát sóng đầu tiên của Gameshow Nốt Nhạc Vui vào tháng 12/2023 trên đài truyền hình VTC để xem dàn nghệ sĩ khách mời và người chơi của chúng ta "khuấy động" sân chơi này như thế nào nhé!

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn