Được tạo bởi Blogger.

MC Thùy Trâm: Hành trình lan tỏa giá trị tử tế đến cộng đồng


"Mọi người thường ngăn cản tôi khi đến với nghề sân khấu vì nó đầy rẫy những mặt tối, sự cạnh tranh cũng rất khốc liệt. Nhưng tôi vẫn kiên trì bám nghề bằng sự đam mê và mong muốn lan toả giá trị tốt đẹp tới công chúng bằng chính trái tim của mình" - MC Thuỳ Trâm chia sẻ.


Là một MC quen thuộc với các bản tin, chương trình truyền hình của Đài PTTH Hà Nội, VTC,... MC Thuỳ Trâm luôn được mọi người nhớ đến với khuôn mặt phúc hậu, nụ cười rạng rỡ và đặc biệt là tấm lòng thơm thảo không ngần ngại cho đi.


Với tinh thần cầu tiến không ngừng học hỏi, MC Thuỳ Trâm có cơ hội được dẫn dắt nhiều sự kiện lớn của các cơ quan Nhà Nước, chương trình Truyền hình trực tiếp, các chương trình của các doanh nghiệp quy mô hàng nghìn khán giả,...



Càng trải nghiệm nhiều, có nhiều kinh nghiệm cô lại mong muốn cho đi nhiều hơn. Bởi với Thuỳ Trâm, mỗi lần cho đi là một lần nhận lại, và giá trị đó sẽ còn mãi. Cô không ngần ngại bỏ thời gian để tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, chỉ mong bản thân có thể chia sẻ bớt nỗi lo với các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.



Thuỳ Trâm cũng không ít lần tự kêu gọi bạn bè quyên góp gấu bông, sách vở tặng các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Châm cứu TW, phát quà cho người vô gia cư tại Hà Nội, hay đồng hành cùng Hội Bác Sĩ Thiện Nguyện trên hành trình cấp phát thuốc miễn phí cho bà con vùng sâu vùng xa cả nước,...

Những việc làm ý nghĩa đó xứng đáng được truyền thông mạnh mẽ hơn, lan toả giá trị tích cực đến cộng đồng.




Ngoài ra, Thuỳ Trâm cũng là Phó chủ nhiệm của Chi Hội MC Newstars, trực thuộc Hội Thanh Niên Sắc Màu TP Hà Nội, nơi đây là ngôi nhà của hơn 6.000 MC trẻ cả nước cùng chia sẻ, giao lưu kết nối với nhau để cùng xây dựng cộng đồng MC chuyên nghiệp, nhân văn.




Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn