Được tạo bởi Blogger.

Dạ Tiệc Đêm Trăng - Night of Stars: Bữa tiệc đặc sắc trong dịp Trung thu của cộng đồng hơn 6 ngàn thành viên MC Newstars

Ngày 18/9 vừa qua, tại Hà Nội, Chi Hội Người Dẫn Chương Trình MC Newstars đã tổ chức thành công uộc thi Night of Stars - Dạ Tiệc Đêm Trăng. Chương trình quy tụ những khách mời nổi tiếng và hàng trăm MC trẻ. Với format hoàn toàn mới, cuộc thi đã tạo ra sân chơi thú vị dành cho những bạn trẻ đam mê sân khấu.


Chi hội MC Newstars trực thuộc Hội Thanh Niên Sắc Màu Tuổi Trẻ TP Hà Nội, được thành lập từ cộng đồng MC chuyên nghiệp hơn 6.000 thành viên. Không chỉ là cộng đồng giao lưu học hỏi của hàng nghìn MC trên cả nước, MC Newstars còn nổi tiếng với series chương trình Night of Stars.


Năm nay, số thứ 10 của Night of stars với chủ đề "Dạ tiệc đêm trăng" được tổ chức đúng dịp Trung Thu. Đây là sân chơi thường niên dành cho các bạn trẻ đam mê sân khấu, thể hiện tài năng của mình.

BTC cuộc thi đều là những gương mặt MC quen thuộc như MC Phan Doanh, MC Việt Hưng, MC Anh Thư, MC Thuỳ Trâm... Với kinh nghiệm tổ chức 9 đêm Night of stars trước đó, đặc biệt BTC cuộc thi vinh dự mời đến NSUT Phú Thăng, Thạc sĩ Trần Thảo, BTC/MC Đài truyền hình Thu Hà, MC Việt Hưng với vai trò ban giám khảo đêm chung kết với mong muốn năm nay sẽ là một bước ngoặt, tạo ra điểm nhấn mới.


Dưới sự chỉ đạo và cố vấn của Hội Thanh Niên Sắc Màu Tuổi Trẻ TP Hà Nội, các thành viên trong Chi hội đã không ngại bỏ công sức, thời gian trong suốt gần 2 tháng. Đền đáp lại sự cống hiến đó, sau đêm chung kết, các thành viên đều đã nhận được Giấy khen từ Hội.





Với chủ đề "Dạ tiệc đêm trăng", những nhân vật được các thí sinh lựa chọn đều xoay quanh các câu truyện thần thoại, dân gian như Chị Hằng Nga, Chú Cuội, Thằng Bờm, Tiên Nữ... Bằng cách khai thác nhiều khía cạnh của một câu chuyện tưởng chừng rất quen thuộc, các thí sinh đã thổi vào đó những góc nhìn mới lạ, hài hước xen lẫn cả sự bi thương, bài học sâu sắc. Xuyên suốt các phần biểu diễn, khán giả được đi qua nhiều cung bậc cảm xúc từ bất ngờ, cười dí dỏm, và cả những giọt nước mắt.












Chung cuộc, thí sinh Lưu Phương và Đức Mạnh là sinh viên trường ĐH tại Hà Nội đã xuất sắc dành vị trí Quán quân. Chương trình cũng đã trao các giải nhì, giải ba, giải thí sinh được yêu thích nhất cho 7 thí sinh tài năng.




Và BTC cũng trao chứng nhận cho Top 15.



Kết thúc cuộc thi đã nhận được sự khen ngợi và đánh giá cao từ những người có chuyên môn trong lĩnh vực diễn xuất và dẫn chương trình; được sự đón nhận lớn từ cộng đồng MC chuyên nghiệp. Đây chính là nguồn động lực to lớn để các thành viên Chi hội MC Newstars tiếp tục sứ mệnh lan toả những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng MC nói riêng và các bạn trẻ tài năng nói chung.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn