Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Doanh nhân Võ Thu Thủy đến thăm chị gái của mình tại Tp. Buôn Ma Thuột

Sáng ngày 31/5/2023, Hoa hậu Võ Thu Thủy đã đến thăm chị gái của mình tại Tp.BMT, được biết chị gái Hoa hậu đang là bề trên của dòng con Đức Mẹ Vô Nhiễm chi nhánh tại Tp.BMT.


Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ, cô hay đi xa bằng phương tiện máy bay nhưng đợt này cô lựa chọn đi xe hơi để được ngắm cảnh quan thiên nhiên trên đường đi và đến thăm chị gái của mình ở Tp.BMT.


Hoa hậu Võ Thu Thủy đã ở lại dòng của chị gái mình một đêm tại Tp Buôn Ma Thuột. Hai chị em đã có cơ hội gặp nhau và trao tặng nhau những món quà dễ thương.

Hoa hậu Võ Thu Thủy cho biết, nhà Thủy rất đông chị em nên Thủy luôn nhận được những lời động viên, an ủi từ các chị, đặc biệt là Sơ Lệ

Hoa hậu Thu Thủy là một người gần gũi và thân thiện ở ngoài đời, nhưng tiềm ẩn bên trong là sự thông minh, quyết tâm và một trái tim ấm áp.

Cám ơn Hoa hậu về những sự trải lòng về gia đình của Hoa hậu Thu Thủy

Hoa hậu Thu Thủy hiện là CEO Công ty Mỹ phẩm Victoria Võ, là người sáng lập thương hiệu Victoria Vo's. Ngoài ra cô còn là Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ USA, Chủ tịch CLB STAR WIN.


Hoa hậu Thu Thủy mong muốn sẽ là cầu nối đưa các sản phẩm trong nước đến với các khối Asian như: Lào, Thái Lan, Campuchia… hỗ trợ thương mại cho các doanh nghiệp.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn