Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Võ Thu Thủy: "Phụ nữ hãy bản lĩnh trở thành nữ hoàng của thời đại mới"

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Hoa hậu Doanh nhân Võ Thu Thủy còn là một người phụ nữ tri thức và đầy tài năng. Thời gian gần đây, Hoa hậu Doanh nhân Võ Thu Thủy ít tham gia các hoạt động showbiz mà luôn chuyên tâm vào nhiều dự án kinh doanh; đồng thời điều hành doanh nghiệp thương hiệu Mỹ phẩm do chị sáng lập.


- Xin chào Hoa hậu Thu Thủy, tại sao chị lại chọn kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp?

Theo tôi, chắc hẳn mỗi khi nhắc đến hai chữ mỹ phẩm, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến đất nước Hàn Quốc và những cô gái với làn da trắng mịn, căng bóng là phong cách trang điểm nhẹ nhàng. Tuy nhiên, tại Việt Nam, không chỉ có mỹ phẩm Hàn Quốc mà các thương hiệu từ Nhật, Mỹ hay cả Việt Nam cũng đang tạo ra một sức hút cực kỳ lớn. Mở ra xu hướng kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam rất cao và Thủy nhìn thấy được xu hướng đó nên đã quyết liệt với đam mê tạo ra thương hiệu của chính mình và từ nhỏ thì Thủy cũng rất thích làm đẹp, và thích nhìn những cái đẹp.

Vì theo Thủy, "cái đẹp" là biểu hiện cao nhất khẳng định giá trị của con người và mọi tạo vật trong thiên nhiên. Chỉ khi mọi trạng thái và giá trị sống của con người đạt tới cân bằng thì vẻ đẹp của người đó mới hiển thị. Hay nói cách khác đích đến của chúng ta hướng đến đó chính là vẽ đẹp của sự "chân - thiện - mỹ".


- Tại sao chị lại lựa chọn vị trí trong khu vực Quận 1 để phát triển công việc kinh doanh?

Vì khi làm một việc gì đó thì Thu Thủy luôn lựa chọn làm theo quy luật của tự nhiên. Quận 1 là trung tâm kinh tế lớn, phát triển nhất của thành phố, tập trung các nhà đầu tư lớn, thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Điều này khiến cho nhiều doanh nghiệp mong muốn sở hữu văn phòng tại Quận 1 để tăng thêm uy tín và sự nhận diện thương hiệu của mình. Vì vậy, làm đẹp không nên chỉ dừng lại ở một vài người mà hãy làm đẹp từ giới tinh hoa, hay nói cách khác chính là làm đẹp cho giới thượng lưu, rồi sau đó lan tỏa rộng ra khắp xã hội, biến thành phong cách sống đi đầu.

Khu vực Qquận 1 quy tụ vừa đủ một cộng đồng tinh hoa sẵn sàng trải nghiệm những giá trị tiên phong mới mẻ. Từ đây, mà khởi đầu thì không còn nơi nào khác lý tưởng hơn.


- Khách hàng mà Victoria Vo's hướng tới là những đối tượng như thế nào?

Như Thu Thủy đã nói ở trên, đối tượng khách hàng trọng tâm mà Victoria Vo's hướng tới để phục vụ đó là khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt và cả những người luôn trân trọng giá trị đẹp của bản thân, luôn vươn lên tìm kiếm những thương hiệu Việt Nam mới như thương hiệu Victoria Vo's với những sản phẩm uy tín, chất lượng đạt Top 10 Thương hiệu Asian. Giúp khách hàng tự tin lựa chọn sản phẩm đa dạng chăm sóc làn da, giữ gìn nhan sắc thanh xuân cho khách hàng.




- Chị có dự định gì ấp ủ gây bất ngờ cho khách hàng trong năm nay và năm tới không?

Năm 2023, Victoria Vo's sẽ phát triển thị trường rộng hơn, có mặt các tỉnh thành và các nước Đông Nam Á. Ngoài ra Victoria Vo's sẽ ra thêm các sản phẩm mới và đa dạng thêm các lĩnh vực mới và sẽ nhượng quyền thương hiệu với các khách hàng và đối tác muốn hợp tác với thương hiệu Victoria Vo's.

- Cám ơn sự chia sẻ của chị!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn