Được tạo bởi Blogger.

Không chỉ là Tiktoker, Bnat chính thức lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất

Bnat đang dần chứng minh là một cô nàng cá tính, nhiều năng lượng và đa-zi-năng trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là diễn xuất.


Bnat - tên đầy đủ là Bạch Ngọc Anh Thư, sinh năm 1999. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp thường bị nhầm "lai Tây", Bnat nhanh chóng được biết đến như một hot tiktoker, một người mẫu ảnh với thần thái và phong cách cực kỳ ấn tượng. Không chỉ được yêu thích nhờ những video có biểu cảm đa dạng, cô còn biến hóa khi makeup thành nhiều phong cách độc đáo khác nhau cùng các video chia sẻ mẹo makeup.



Gây chú ý qua chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ, Bnat ngày càng chứng minh sức hút của mình qua hàng loạt dự án. Xuất hiện trong bộ ảnh mới, Bnat khoe thần thái cuốn hút và cách tạo dáng vô cùng ấn tượng. Thời gian qua, Bnat được nhiều nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng" trong các bộ ảnh quảng bá thời trang. Tuy không có chiều cao lý tưởng, thế nhưng đó lại là điểm đặc biệt của cô nàng khi toát ra sự mạnh mẽ và sức hút từ bên trong. Bnat biến điểm yếu thành điểm mạnh của bản thân và muốn thử sức mình trong mọi lĩnh vực, từ mẫu ảnh đến beauty và cả diễn xuất. Mới đây, Bnat còn góp giọng trong MV Christmas Song 2022 cùng các Talent nhà Celeb Network.



Đáng chú ý, Bnat đã tham gia một series mang tên The Warning Project. Đây là dự án phim ngắn TikTok hướng đến nữ giới, nội dung xoay quanh về những tình huống thường gặp trong cuộc sống, ít được lưu tâm nhưng đầy rẫy nguy cơ và dễ đưa phái yếu vào thế nguy hiểm. Dựa trên các tình huống đó, Bnat giúp cho người xem có được sự cảnh giác, tự bảo vệ bản thân, gia đình và tài sản nếu bị rơi vào hoàn cảnh tương tự.




Sở hữu ngoại hình sáng cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, Bnat hứa hẹn sẽ mang series The Warning Project đầy hấp dẫn đến cho khán giả. Sản phẩm này cũng đánh dấu bước chuyển tiếp đầy tiềm năng sang lĩnh vực diễn xuất chuyên nghiệp của Bnat.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn