Được tạo bởi Blogger.

Xuất hiện bông hồng lai đa tài trong làng mẫu nhí

TIN SAO VIỆT | Hansel Emmily là mẫu nhí mang vẻ đẹp lai nổi tiếng gần đây tại Việt Nam. Emmily mang 2 dòng máu Việt - Đức nên sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

Xuất hiện bông hồng lai đa tài trong làng mẫu nhí.

Dù mới 5 tuổi nhưng đã tham gia rất nhiều show thời trang với tư cách là người mẫu nhí như The Next Face Show, Viet Nam Fashion Show Autum and Winter 2019, Vietnam Junior Fashion Week SS7 và đặc biệt là Vietnam International Fashion Week 2019 vừa qua. Ngoài ra, Emmily đã thể hiện năng khiếu thời trang ngay từ khi còn bé. Cô bé cũng rất thích vẽ, thường xuyên chơi đàn Triola, Ukulele và hát theo các bài hát Việt Nam.



Các sở thích của Emmily đều liên quan đến thời trang, nghệ thuật và cô bé cũng cho thấy năng khiếu trong các lĩnh vực này. Với vẻ ngoài đáng yêu xinh xắn cùng tài năng đa dạng được trau dồi từ nhỏ, Emmily đang là một trong những mẫu nhí nổi bật nhất tại Việt Nam hiện nay.

Đáng chú ý hơn cả là đoạn video hát cover theo ca khúc "Đừng yêu nữa em mệt rồi" vừa qua của cô bé. Tuy mới 5 tuổi nhưng Emmily hát theo nhịp rất chuẩn, video Emmily hát rất say mê theo một ca khúc với lời ca về tình yêu được mẹ bé quay lại đã khiến nhiều người không khỏi bật cười vì quá sức đáng yêu cũng như thể hiện rõ nét hồn nhiên của cô bé 5 tuổi này.



Không chỉ dừng lại ở đó, Emmily lại một lần nữa làm tan chảy bao trái tim bởi hình ảnh một em bé "Tây" trong trang phục vintage, nở nụ cười giòn tan, lộ rõ sự tự nhiên và vẻ đẹp trong sáng như thiên thần của cô bé mà nhiếp ảnh gia đã chụp trong một buổi chụp hình dã ngoại gần đây.



Với ưu điểm vẻ ngoài xinh đẹp như một thiên thần, Emmily nhanh chóng gây được sự chú ý từ các nhãn hàng thời trang dành cho nhí khi mời làm người mẫu ảnh. Emmily tham gia các job chụp thời trang, các hoạt động nghệ thuật vào cuối tuần cũng như đang theo học một số bộ môn năng khiếu như nhảy hiện đại, chơi nhạc và người mẫu. Hãy cùng chờ đón cô bé tiếp tục gây thương nhớ cho khán giả trên con đường nghệ thuật bằng chính sự đam mê của Emmily.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn