Được tạo bởi Blogger.

Công bố Top thí sinh bước vào chung kết Duyên dáng Áo dài Việt 2019

TIN SAO VIỆT | Sau hơn 2 tháng tranh tài, cuộc thi Duyên dáng Áo dài Việt 2019 cũng đã chính thức bước vào giao đoạn nước rút. Top 9 đơn vị xuất sắc nhất của cuộc thi cũng đã lộ diện và 42 thí sinh ở bảng thi cá nhân cũng đã sẵn sàng cho đêm Gala trao giải sắp tới được diễn ra vào ngày 12/5 tại sân khấu đa năng của Cung Văn hóa Lao động TP.HCM.

Công bố Top thí sinh bước vào chung kết Duyên dáng Áo dài Việt 2019.

Để sẵn sàng nhất cho đêm trình diễn cuối, các thí sinh cũng đã có một buổi làm việc cùng Ban tổ chức để được nghe tư vấn và thông qua quy chế, theo đó đêm thi cuối cũng mỗi đơn vị tập thể có tổng thời gian là 7 phút trên sân khấu cho phần thi của mình, đồng thời đối với bảng cá nhân cũng sẽ trình diễn thể hiện xuất sắc nhất phần dự thi trong đêm chung kết. Thêm vào đó sau phần thi BGK sẽ chấm chọn ra Top 5 ở mỗi bảng thi để tham gia phần thi ứng xử, đây là một phần thi không mấy xa lạ ở những cuộc thi duyên dáng hay sắc đẹp, việc trả lời ứng xử BTC, BGK và khán giả sẽ có cái nhìn cận hơn về học thức, tầm hiểu biết và khả năng ứng biến của thí sinh trên sân khấu.


Có thể nói đây là một trong những sân chơi mới nhưng được rất nhiều cá nhân và tập thể quan tâm trong suốt thời gian vừa qua, đồng thời đây cũng là sân chơi đầy tính mới mẻ về một cuộc thi duyên dáng theo hình thức phong trào dành cho công nhân viên chức, đối tượng lao động, học sinh sinh viên với quy mô mở rộng.


Chương trình cũng được ghi hình và phát lại trên VTV9, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, cũng như được các cơ quan thông tấn báo chí và lãnh đạo Thành phố quan tâm.





Kết quả chính thức Top cá nhân và tập thể xuất sắc góp mặt trong đêm Gala trao giải.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn