Được tạo bởi Blogger.

MC Chí Cường lịch lãm dẫn chương trình chung kết MercedesTrophy Vietnam Final 2019

TIN SAO VIỆT |Vừa qua ngày 7 và 8-6-2019, MC Chí Cường vinh dự được Mercedes-Benz Việt Nam mời làm người dẫn chương trình chính cho sự kiện đặc biệt của Mercedes - đêm chung kết MercedesTrophy Vietnam Final 2019.

MC Chí Cường lịch lãm dẫn chương trình chung kết MercedesTrophy Vietnam Final 2019.

MercedesTrophy là giải golf doanh nghiệp danh giá có quy mô lớn nhất và đẳng cấp nhất thế giới với hơn 29 năm hình thành và phát triển. Đây là sân chơi thể thao đẳng cấp dành riêng cho các golfer là khách hàng của Mercedes-Benz và những khách mời có cùng niềm đam mê về golf.

MC Chí Cường tại chương trình.

MercedesTrophy Vietnam mùa giải 2018-2019 đã bắt đầu khởi tranh từ tháng 8/2018 với sự tham gia của hơn 6.000 gôn thủ trên cả nước để chọn ra 7 gương mặt đại diện Việt Nam tham dự giải golf Châu Á tại Úc vào tháng 8-2019.

Các golfers xuất sắc nhất Việt Nam tại vòng chung kết.

Đây là lần thứ 17 giải đấu này được tổ chức. Vòng chung kết năm nay với quy mô tổ chức lớn và hoành tráng hơn và số lượng giải thưởng Hole-in-One (HiO) lớn nhất từ trước đến nay bao gồm 7 xe ô tô và 41 giải từ các đối tác với tổng giá trị gần 30 tỉ đồng.

Chính thức khởi tranh từ tháng 8 năm ngoái, mùa giải đã thu hút hơn 6.000 gôn thủ trên khắp cả nước tham gia tranh tài tại 23 vòng đấu loại. Bên cạnh các giải có chất lượng chuyên môn cao, giải đấu đã hướng đến một hệ thống giải vòng loại rộng khắp về mặt địa lý và có sức lan tỏa.

Các nhà tài trợ và đại diện BGĐ Mercedes-Benz Việt Nam.

Bên cạnh giải thưởng HiO là những mẫu xe Mercedes-Benz mới nhất, các gôn thủ xuất sắc còn có cơ hội trở thành đại diện Việt Nam tham dự chung kết Châu Á tại Úc vào tháng 8/2019 và chung kết quốc tế tại Đức vào tháng 10/2019. Tất cả chi phí bao gồm vé máy bay thương gia, chi phí thi đấu, chi phí khách sạn, di chuyển, chi phí tham dự các chương trình trải nghiệm đều được chi trả bởi Mercedes-Benz Việt Nam.

7 golfer xuất sắc nhất Việt Nam tham dự giải golf Châu Á tại Úc và TGĐ Mercedes-Benz Việt Nam.

MC Chí Cường cùng với các thành viên trong BTC đã cháy hết mình trong đêm gala trao giải đã diễn ra hoành tráng và thành công tốt đẹp ngoài mong đợi.

TGĐ Mercedes-Benz Việt Nam - Mr Choi Duk Jun và MC Chí Cường.




Hình ảnh của đêm chung kết trao giải MercedesTrophy Vietnam Final 2019.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn