Được tạo bởi Blogger.

"Công chúa" Lý Thảo Kỳ trở lại hội ngộ cùng hoàng gia Maharlika - Philippines

Kể từ sau hơn 2 năm được sắc phong là công chúa của bộ tộc hoàng gia Maharlika - Philippines, CEO Lý Thảo Kỳ đã trở lại để tham dự Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu hoàng gia Maharlika và được chào đón nồng nhiệt trong sự bất ngờ và hạnh phúc.


Lý Thảo Kỳ không còn là cái tên xa lạ đối với công chúng sau những cống hiến tạo nên các đấu trường nhan sắc nổi tiếng và đưa nhan sắc Việt vươn tầm quốc tế. Bên cạnh đó, bà còn là người độc quyền duy nhất tại Việt Nam đại diện cho Hiệp hội Liên Đoàn Thế Vận Hội APHCA Châu Á Thái Bình Dương và đặc biệt là được bộ tộc hoàng gia sắc phong là công chúa của Maharlika - Philippines. Vì thế, sự xuất hiện của bà trong Hội nghị lần này là một niềm vinh dự và được giới truyền thông săn đón.


Có mặt từ rất sớm tại Philippines cùng với gia đình Mimosa, bà Lý Thảo Kỳ đã có dịp gặp gỡ các nhân vật lớn. Bên cạnh đó, bà còn được người hâm mộ tại Philippines tiếp đón. Mặc dù đã có một thời gian nghỉ ngơi khá dài, nhưng "công chúa" Lý Thảo Kỳ vẫn luôn là cái tên thu hút sự quan tâm từ công chúng lẫn giới truyền thông trong và ngoài nước, bà đã được đài truyền hình EURO TV (một trong những đài truyền hình lớn tại Philippines) mời phỏng vấn.

"Công chúa" Lý Thảo Kỳ (Bùi Phước Thảo) được hoàng gia Miharlika - Philippines sắc phong vào năm 2022

Chia sẻ về chuyến đi lần này, "Công chúa" Lý Thảo Kỳ cho biết: "Tôi rất vinh dự khi được mời đến tham dự Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu hoàng gia Maharlika lần này. Tôi cũng rất bất ngờ với sự tiếp đón nồng nhiệt tại đây khi tôi trở lại. Đối với tôi, cảm giác như được trở về với gia đình vậy, đây không chỉ là cơ hội để đến gặp gỡ các nhân vật lớn, mà còn là cơ hội để tôi có thể giới thiệu và đưa văn hóa, nét đẹp Việt Nam đến với bạn bè quốc tế".

Bà Lý Thảo Kỳ và gia đình Mimosa sẽ có cuộc phỏng vấn cùng đài truyền hình EURO TV (Một trong những đài truyền hình lớn nhất Philippines)

Bà Lý Thảo Kỳ cùng gia đình Mimosa tại Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu hoàng gia Maharlika - Philippines

Lần trở lại cùng bộ tộc hoàng gia lần này được xem như là cột mốc khẳng định bước tiến hoành tráng hơn của bà Lý Thảo Kỳ. Bên cạnh đó, The Bliss Mimosa Beauty Corporation hứa hẹn sẽ trở nên lớn mạnh hơn nữa và sẽ tạo được tiếng vang lớn trong các lĩnh vực tổ chức cuộc thi ngành làm đẹp, các cuộc thi hoa hậu, nam vương quốc tế, tìm kiếm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng, thực hiện xúc tiến thương mại…trong thời gian tới.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn