Được tạo bởi Blogger.

Chưa đầy 1 năm, cô gái liên tục sắm 2 ô tô nhờ kinh doanh sản phẩm này

TIN SAO VIỆT - Sự phát triển bùng nổ của thương mại điện tử và các trang mạng xã hội đã khiến người tiêu dùng bắt đầu có thay đổi thói quen về việc mua sắm online. Mỹ Hà là ví dụ điển hình cho việc làm giàu từ kinh doanh mỹ phẩm online Hanayuki.

Vợ chồng doanh nhân Di Băng có mặt để chúc mừng thành tựu của Mỹ Hà, người mà cô đã dành tâm huyết để hướng dẫn.

Bán mỹ phẩm online thực sự là một xu hướng đang nở rộ. Nếu không biết bắt đầu từ đâu, hãy cùng theo dõi bài viết này để có cái nhìn tổng quan về Hanayuki nhé!


Doanh nhân Mỹ Hà Hanayuki.

Hanayuki là một thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám của Việt Nam được nhiều chị em tin tưởng hiện nay và đã vượt đại dương để có mặt trên 25 quốc gia trên thế giới. Với câu slogan "Xinh như hoa - Trắng như tuyết", và được mệnh danh là dòng dược mỹ phẩm với tính năng toàn diện "Làm đẹp không cần phẫu thuật".

Chiếc Peugout 3008 được đánh giá là dòng xe cao cấp, có giá khoảng 1,4 tỷ đồng.

Tất cả các sản phẩm của Hanayuki đều có thành phần 100% là dược liệu thiên nhiên quý hiếm được nhập khẩu từ Châu Âu, mang chất lượng Châu Âu. Hanayuki chuyên về dòng sản phẩm dưỡng và trị liệu các bệnh lý cho da dành cho da mặt, cơ thể, dáng. 

Điều ấn tượng nhất của khách hàng mỗi khi nhớ đến Hanayuki là sự pha trộn các mùi hương thảo mộc và dược liệu vô cùng tinh tế khiến khách hàng luôn có sự khoan khoái, dễ chịu và thực sự thư giản trọn vẹn.


Bắt đầu kinh doanh Hanayuki gần 2 năm, bằng nổ lực của mình Mỹ Hà từ một đại lý nhỏ đã phát triển thành hệ thống phân phối Hanayuki. Và hiện nay cô đang là leader của Team SB_Hanayuki - một trong những nhóm có thành tích kinh doanh cao nhất toàn công ty.

Chiếc Grand i10 Mỹ Hà được trao thưởng vào tháng 12/2017.

Tháng 12/2017 cô được chính giám đốc Đoàn Di Băng trao thưởng 1 xe Grand i10 do thành tích kinh doanh xuất sắc. Chưa đầy 1 năm sau vào tháng 10/2018 Mỹ Hà đã tự sắm xe Peugout 3008.


Trong thời gian này, Hà cũng gặp 1 số trục trặc vì facebook cá nhân bị giả mạo, trong khi công việc kinh doanh chính là trên trang cá nhân. Nhưng cô đã nhanh chóng vượt qua để trở lại kinh doanh như bình thường.


Mỹ Hà chia sẻ: "Kinh doanh ngành nào cũng vậy, quan trọng nhất vẫn là đam mê. Hãy kiên nhẫn, nhẫn nại, bình tĩnh giải quyết vấn đề, đặc biệt là nhớ kỹ là 'chậm mà chắc'. Đừng lo, nếu đã hội tụ mọi yếu tố trên, không chỉ bán mỹ phẩm online mà bán bất kỳ thứ gì bạn cũng sẽ dễ dàng thành công hơn nhiều đấy".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn