Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Trần Nhi: Cô nàng đam mê sexy và nghiện phẫu thuật thẩm mỹ

TIN SAO VIỆT - Cô nàng diên viên trẻ Trần Nhi từng tham gia cuộc thi Miss Sexy Model, tuy không được "lọt vào mắt xanh" Ban giám khảo về chiều cao nhưng cô đã có những số đo cực kỳ nóng bỏng 93-60-90.

Diễn viên Trần Nhi: Cô nàng đam mê sexy và nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Và khi được hỏi về những số đo, cô lại phì cười cho biết, do liều lượng ăn uống cho nên cô không kiểm soát lại và nói thêm: "Em đang cố gắng giam cân để thực hiện đam mê của em, là trở thành dien viên thật là sexy".



Với thắc mắc "tại sao em nghiện phẩu thuật thẩm mỹ đến thế?", nàng diễn viên liền đáp: "Em sinh ra đã không được xinh đẹp và có những quá khứ buồn, em không muốn nhắc lại. Em biết gương mặt em là ba mẹ em tạo nên, em sửa đi thì có nghĩa là em không tôn trọng họ. Nhưng khi đi đến đâu bạn bè ai cũng bàn tán và em là chủ đề của họ. Em muốn cuộc sống em khác đi, em muốn lúc nào em ra đường em đêu tự tin với mọi người. Khi gia đinh em biết rất là ủng hộ em".



Được biết, mẫu người yêu của cô nàng chỉ cần "vui tính là đươc!", cô cho biết. Cô nàng từng là người yêu cũ của con nuôi danh ca Ngọc Sơn. Cô chia sẻ, tình cảm không quan trọng, quan trọng khán giả sẽ xem những sản phẩm và thành quả của mình làm ra, đó mới là điều quan trọng nhất với cô.




Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn