Được tạo bởi Blogger.

2 hotboy 6 múi Paulo Rothhaar và Jordan Goncalves gây "náo loạn" phố ông đồ!

TIN SAO VIỆT - Không chỉ các nghệ sỹ Việt Nam háo hức chờ đón năm mới, nhiều nghệ sỹ nước ngoài sống tại Việt Nam cũng đang cảm nhận thấy rõ không khí đón Xuân tươi vui khi nhiều con đường, góc phố được trang hoàng lộng lẫy với các loại hoa, linh vật và đèn rực rỡ.

2 hotboy 6 múi Paulo Rothhaar và Jordan Goncalves gây "náo loạn" phố ông đồ!

Các bạn nước ngoài vẫn không quên tận hưởng bầu không khí lễ hội đặc biệt này bằng cách tản bộ ở những khu vực trung tâm thành phố để ngắm nhìn đường phố. Vì vậy nhiều siêu mẫu nước ngoài chọn ở lại thành phố thay vì đi du lịch để tận hưởng không khí êm đềm này.

Anh chàng siêu mẫu Brazil - Paulo Rothhaar 24 tuổi này năm nay cầm tinh "con heo" nên hy vọng sẽ mang đến cho mình một năm may mắn và thành công.

Anh đang hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam được 2 năm. Đây là lần đầu tiên anh ăn Tết tại đây nên anh rất hào hứng được "diện" áo dài trên Phố ông đồ và nhanh chóng "kết đôi" cùng Hoa hậu Doanh nhân Phi Thanh Vân.

Với vẻ ngoài cuốn hút, siêu mẫu Brazil - Jordan Goncalves được nhiều người biết đến sau khi xuất hiện đầy ấn tượng trong MV "Xin lỗi anh quá phiền" của ca sĩ Đông Nhi. Anh gây chú ý nhờ gương mặt nam tính, cuốn hút và thân hình chuẩn 6 múi.

Ca nhạc sĩ Lương Bằng Quang "đọ" dáng với 2 nam thần.

Hotgirl Ngân 98 gây chú ý khi xuất hiện trên Phố ông đồ.

Phi Thanh Vân nhuộm tóc vàng, diện áo dài kín đáo xuống phố cùng người mẫu Tây.

Maria Clara Araujo 19 tuổi, cầm tinh "con rồng" là nữ siêu mẫu Brazil cũng đang sinh sống và hoạt động tự do tại Việt Nam được 8 tháng. Cô luôn xuất hiện trên trang bìa nhiều tạp chí lớn tại Brazil. Đây là lần đầu tiên người đẹp được đón Tết tại Việt Nam.

Vannida Senthavisouk là người mẫu tự do đang sống tại Thái Lan, hoạt động tại nhiều quốc gia như Việt Nam, Hồng Kông, Thái Lan và Lào. Cô vừa quen 1 người bạn mới là Hoa khôi Miền Trung Đoàn Hồng Trang.

NTK Minh Hùng (bìa trái) - chủ nhân của bộ sưu tập áo dài "Sắc Xuân nồng say".

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2018 Kim Oanh rực rỡ trong tà áo dài nhiều sắc hoa.

Cô diện áo dài 5 màu ngũ hành "Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ" với chiếc mấn "con công" được đính bằng 100 viên pha lê tuyệt đẹp.

Dàn siêu mẫu nước ngoài lần đầu tiên "diện" áo dài Việt Nam du Xuân đón Tết!


2 siêu mẫu Brazil "cởi trần" thay áo dài trên phố ông đồ!

Photo: Thanh Tú
Áo dài: NTK Minh Hùng
Video: Phú Thứ, Dương Đinh

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn