Được tạo bởi Blogger.

"Phù thủy" Bảo Ngọc "hóa phép" cho những bộ trang phục "biết nói"

TIN SAO VIỆT - Lần đầu tiên từ trước đến nay, tỉnh Đồng Tháp tổ chức cuộc thi Người đẹp đất sen hồng 2018. Đây là cuộc thi có thể lệ không khác gì cuộc thi Hoa hậu Việt Nam với những quy định rất khắc khe, nghiêm ngặt.

"Phù thủy" Bảo Ngọc "hóa phép" cho những bộ trang phục "biết nói".

Thí sinh phải là những người đã tốt nghiệp THPT, chưa kết hôn, tuổi từ 18 đến 26, chiều cao từ 1m60 trở lên, chưa qua giải phẩu thẩm mỹ, chưa có tiền án tiền sự... Cuộc thi được ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp cấp phép tổ chức, các danh hiệu đoạt được rất danh giá nên đã thu hút rất nhiều thí sinh đăng ký tham gia. Cùng với đó cũng có rất nhiều nhà tài trợ sẵn sàng đồng hành hỗ trợ cho cuộc thi, một trong những nhà tài trợ đã góp công rất lớn vào thành công của cuộc thi chính là thương hiệu thời trang dạ hội Bảo Ngọc Collection.

Là người đã đồng hành cùng rất nhiều cuộc thi sắc đẹp dành cho giới doanh nhân cả trong và ngoài nước, sau khi trở về nước từ chuyến đi Dubai trong hành trình của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Hoàn cầu 2018, NTK Bảo Ngọc bất ngờ nhận lời tài trợ cho cuộc thi nhan sắc cấp tỉnh này. Cô đã rất háo hức vì dường như đây là lần hiếm hoi cô tài trợ cho một sân chơi mà đối tượng là các thí sinh còn rất trẻ.

Cô chia sẻ: "Khi nghe thông tin từ anh Phúc Phan, tôi khá bất ngờ nhưng cảm thấy rất háo hức. Từ trước tới giờ tôi thường thiết kế để phục vụ cho các cuộc thi sắc đẹp của giới doanh nhân, thường không có sự đồng nhất về chiều cao và cân nặng cũng như các chỉ số về hình thể. Nhà thiết kế nào cũng vậy, đều muốn trang phục mình thiết kế ra dành cho những người phù hợp nhất, có như thế mới tạo động lực để mình tiếp tục sáng tạo và cống hiến. Do đó, tôi quyết định tham gia tài trợ cho cuộc thi để hỗ trợ và biến giấc mơ của các bạn trẻ thành hiện thực".

Các thí sinh kiêu sa, lộng lẫy trong trang phục dạ hội của thương hiệu Bảo Ngọc Collection.

Đúng như lời cô chia sẻ, từng bộ trang phục cô mang đến cuộc thi là kết tinh từ bộ óc sáng tạo, từ sự tỉ mỉ, chi tiết và khéo léo của đôi bàn tay, từ sự chăm chút trong từng đường kim mũi chỉ, từng họa tiết để tạo ra những bộ trang phục đẹp nhất, phù hợp nhất cho từng thí sinh. Mỗi bộ trang phục là một thiết kế khác nhau, một phong cách mới lạ và mang những màu sắc khác nhau. Những phần trình diễn của các bạn thí sinh trong trang phục dạ hội của NTK Bảo Ngọc luôn là những phần trình diễn được chờ đợi nhất.

Hình 3: Mỗi bộ trang phục của Bảo Ngọc Collection luôn được kết tinh từ những màu sắc và phong cách khác nhau. Ở vòng Bán kết, NTK Bảo Ngọc đã hoàn toàn gây bất ngờ cho tất cả mọi người trong khán phòng Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh Đồng Tháp, từ lãnh đạo tỉnh, Ban tổ chức, Ban giám khảo, khán giả kể các thí sinh dự thi. Cô mang đến cho các thí sinh một bộ sưu tập đầy quyến rũ với 3 sắc màu chủ đạo: đỏ, bạc và kem. Bộ sưu tập đã tôn vinh vẻ đẹp và vóc dáng của người phụ nữ, từng đường nét, từng sắc màu dường như hòa quyện vào nhau làm nổi bật lên vẻ đẹp yêu kiều, đài các của người con gái đang ở độ tuổi xuân thì. Bằng tài nghệ và đôi bàn tay khéo léo của nhà thiết kế Bảo Ngọc, những cô gái miền quê sen hồng bỗng chốc hóa thành những nàng thiên nga xinh đẹp, quý phái.




BST được trình diễn trong đêm Bán kết.

Bất ngờ với những bộ trang phục mà NTK Bảo Ngọc mang đến cho cuộc thi, ông Nguyễn Ngọc Thương - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Đồng Tháp - Trưởng Ban tổ chức không giấu nổi cảm xúc: "Đây là lần đầu tiên tỉnh Đồng Tháp tổ chức một cuộc thi sắc đẹp quy mô như thế này nhưng tôi không nghĩ là các em lại có cơ hội diện lên người một bộ trang phục đẹp và lộng lẫy như vậy. Con gái Đồng Tháp vốn đã đẹp nay càng trở nên đẹp hơn, quý phái hơn trong trang phục dạ hội của NTK Bảo Ngọc. Tôi lấy làm vinh dự khi được tận mắt ngắm nhìn những bộ trang phục tuyệt vời như thế và chân thành cảm ơn tâm huyết của NTK Bảo Ngọc. Chính sự kỳ công trong từng mẫu thiết kế của NTK Bảo Ngọc đã góp phần to lớn cho sự thành công của cuộc thi".

Ông Nguyễn Ngọc Thương - Giám đốc Sở VH-TT&DL Đồng Tháp, Trưởng Ban tổ chức tặng hoa cảm ơn NTK Bảo Ngọc.

Trong vai trò giám khảo của đêm Bán kết, trước những sự đánh giá và ghi nhận cũng như tình cảm sâu sắc mà lãnh đạo tỉnh đã gửi gắm, NTK Bảo Ngọc hứa sẽ mang đến cho đêm Chung kết một bộ sưu tập hoàn toàn mới và chị tin chắc sẽ đẹp hơn, mãn nhãn hơn cho người xem. Và đúng như những gì chị hứa, trong đêm Chung kết diễn ra ngày 24/12 tại Nhà Văn hóa Lao Động tỉnh Đồng Tháp, cả khán phòng chật kín người cứ chăm chú dõi theo từng bộ trang phục, từng bước đi, cử chỉ trong phần trình diễn của thí sinh. Với ý tưởng từ những chiếc lông ngỗng trong truyền thuyết "Trọng Thủy Mỵ Châu" cùng với nhiều họa tiết rất cầu kỳ, công phu, từng bộ trang phục như càng làm nổi bật lên những đường cong và vẻ đẹp kiêu sa, đầy sức sống của các thí sinh. Đây chính là bước chuẩn bị tuyệt vời cho phần đăng quang của thí sinh vì trong bộ trang phục dạ hội của NTK Bảo Ngọc, 15 thí sinh là 15 bông hoa, ai cũng xứng đáng để bước lên bục vinh quang.









Phần trình diễn của các thí sinh trong BST của NTK Bảo Ngọc đêm Chung kết.

Đêm Chung kết cuộc thi Người đẹp đất sen hồng đã kết thúc thành công tốt đẹp trong sự tán thưởng của rất nhiều người dân Đồng Tháp. Tất cả đã có một đêm thăng hoa trong những phần trình diễn của các thí sinh với những bộ trang phục có một không hai của NTK Bảo Ngọc. Thành công của cuộc thi có phần đóng góp không nhỏ của chị. Lãnh đạo tỉnh và người dân Đồng Tháp biết ơn vì những cống hiến thầm lặng của chị. Các thí sinh biết ơn vì chị đã biến họ từ những bông hoa miệt vườn thành những bông hoa rực rỡ sắc màu luôn tỏa sáng để khẳng định vẻ đẹp của người con gái Đồng Tháp, có tài có sắc, có đạo đức nghĩa nhân và luôn biết chia sẻ với mọi người.

NTK Bảo Ngọc trao giải cho thí sinh trong đêm Chung kết.

Phúc Phan | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn