Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Vi Trần giành giải Bàn tay vàng "Master Beauty Việt - Hàn 2019"

TIN SAO VIỆT - Thí sinh Trần Thị Ái Vi (Vi Trần) đến từ Kiên Giang, đã xuất sắc thành công với hai phần thi của mình là thi Tay nghề "Mater Beauty Việt - Hàn 2019" và thi Sắc đẹp "The Queen of Beauty Việt - Hàn 2019". Ngôi vị cao nhất mà Trần Thị Ái Vi (Vi Trần) đã đoạt được đó là Á hoàng "The Queen Of Beauty Việt - Hàn 2019" và Bàn tay vàng "Master Beauty Việt - Hàn 2019".

Người đẹp Vi Trần giành giải Bàn tay vàng "Master Beauty Việt - Hàn 2019".

"Master Beauty Contest Việt Hàn 2019" là một cuộc thi lớn nhất lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam - một cuộc thi mang tầm cỡ Quốc tế. Cuộc thi có BGK của cả hai nước Việt - Hàn cùng chấm các bộ môn trong lĩnh vực làm đẹp. Và từ đó sẽ chọn ra những thí sinh, những bàn tay vàng, những kỹ thuật viên giỏi xuất sắc của từng bộ môn.


Vi Trần giành giải Á hoàng "The Queen of Beauty Việt - Hàn 2019".

Đặc biệt hơn là sẽ chọn ra Hoa khôi, Á hoàng, Nữ hoàng, Nam vương của "Beauty Contest Việt - Hàn", là những gương mặt xứng đáng sẽ tiếp tục đem chuông đi đánh xứ người tại đất nước xứ sở Kim Chi. Cuộc thi đã diễn ra thành công rực rỡ trong sự kiện giao lưu văn hóa hai nước Việt - Hàn tại Cung Hữu Nghị Việt Xô Hà Nội với số lượng thí sinh tham gia là 500 thí sinh. Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, đây là một con số không hề nhỏ của cuộc thi.

Vi Trần đoạt giải Bàn tay vàng "Master Beauty Việt - Hàn 2019".

Hiện tại Vi Trần đang là người quản lý chính cho Viện nối mi, kiêm sản xuất thời trang thiết kế cao Cấp. Cô chia sẻ ngay sau khi giành vinh quang: "Mục tiêu tương lai chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi để giúp bản thân thành công hơn trong công việc sự nghiệp, và Vi chuyên sâu vào việc nghiên cứu về các công nghệ nối mi tốt nhất đẹp nhất, để phát triển thêm tại Sài Gòn. Đặc biệt là sau này Vi sẽ mở lớp dạy nghề từ thiện cho các bạn thiếu điều kiện để có cơ hội có việc làm và chỗ làm tốt hơn".


Thời gian tới, Vi Trần sẽ cố gắng dành thời gian tham gia từ thiện nhiều hơn, nhiều sự kiện nghệ thuật hơn để giao lưu kết nối với cộng đồng. Tuy rất đam mê nghệ thuật nhưng kinh doanh là việc mà cô không thể thiếu và người đẹp muốn dành thời gian cho cả hai lĩnh vực này.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Sơn Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn