Được tạo bởi Blogger.

Mộc Linh đăng quang Á khôi "Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018

TIN SAO VIỆT - Sau nhiều vòng thi, ngày 23/12 vừa qua, Hotteen Mộc Linh là cô gái đã xuất sắc đoạt giải Á khôi "Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018".

Mộc Linh đăng quang Á khôi "Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018.

"Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018" là cuộc thi tìm kiếm những người mẫu ảnh có gương mặt đẹp, ấn tượng đang tại Hà Nội.

Cuộc thi tìm kiếm đại diện hình ảnh cho tuổi trẻ, sắc đẹp, trí tuệ và khát vọng, mang vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên của người con gái Việt Nam. Những cô gái đoạt giải sẽ là gương mặt đại diện cho công ty, tổ chức xuất hiện tại các sự kiện và là hình ảnh đại diện cho các nhãn hàng tài trợ.


Mộc Linh tên thật là Nguyễn Mộc Linh, cô sinh ra và lớn lên tại Pháp, năm 8 tuổi được trở lại Hà Nội sinh sống. Sinh năm 1997, từng xuất hiện trên sóng truyền hình Bữa Trưa Vui Vẻ VTV6 với giọng hát đầy nội lực. Cô còn rất trẻ cộng với nhan sắc và trí thông minh vốn có, Mộc Linh đã xuất sắc giành giải Á khôi tại cuộc thi.

Á khôi Mộc Linh trong giây phút đăng quang.

Mộc Linh trong trang phục áo dài.

Á khôi Mộc Linh trong phần thi trang phục dạ hội.


Giám khảo Nguyễn Thông - Á khôi Mộc Linh và CEO công ty Vua Mạng Xã Hội - A Tuân (bên phải).

Mộc Linh hiện tại đang là người mẫu trẻ thuộc công ty truyền thông Vua Mạng Xã Hội. Sở dĩ cô chọn công ty truyền thông này bởi công ty Vua Mạng Xã Hội là nơi tích cực khắt khe cho các hoạt động xã hội tại Việt Nam, đặc biệt còn là nơi lên chiến dịch truyền thông cho nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn như Tân Hiệp Phát...


Với chi phí thấp mang lại hiệu quả cao cũng như là nơi đứng sau các hoa hậu, hotface nổi tiếng, hotstreammer như: Lê Dương Bảo Lâm - Quán Quân Cười Xuyên Việt, Andrea Aybar, Dương Thanh Vàng... cùng nhiều gói truyền thông, đào tạo chất lượng chắc chắn "hot" dành cho các bạn trẻ.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn