Được tạo bởi Blogger.

LEO Đình Bảo: Chàng CEO hiếm có như "kim cương"

TIN SAO VIỆT - LEO Đình Bảo là cái tên khá mới mẻ với khán giả nhưng lại là cái tên quen thuộc với làng giải trí. Không ồn ào, anh chàng CEO con lai Việt - Thái này luôn được lựa chọn trong các sản phẩm của các Sao Việt và cộng đồng doanh nhân trong và ngoài nước.

LEO Đình Bảo: Chàng CEO hiếm có như "kim cương".

Với khả năng làm việc, học hỏi và giỏi nhiều lĩnh vực, chàng mỹ nam được xem như "viên kim cương" quý giá của làn giải trí Việt.

- Xin chào LEO Đình Bảo. Với lượng công việc đầy ắp từ thời trang và nhiếp ảnh, anh làm cách nào để giữ vững và làm tốt hai chuyên ngành trên?

Một CEO giỏi, họ có công thức và quản lý các "vùng biển" của họ với nhiều lĩnh vực. Với Bảo thì chỉ có công ty về dòng sản phẩm cao cấp thời trang Haute Couture và thị phần ảnh nghệ thuật tại Việt Nam và Bangkok là rất nhẹ. Các anh chị nhiều thế còn làm được thì Bảo bây nhiêu không là gì cả. Nếu bạn yêu thích điều gì thì tự động bạn sẽ sản sinh những hành vi tương thích với tình yêu ấy. Bảo yêu nghề thì Bảo giữ vững được.



- Là người luôn có những trang phục thiết kế ấn tượng, hình ảnh của LEO Đình Bảo là một thương hiệu nổi tiếng về ý tưởng phong phú đa dạng, anh lấy ý tưởng thiết kế và ý tưởng ảnh từ đâu?

Người mồ côi họ trải qua thời gian khó khăn ngay lúc đầu. Chính khó khăn giúp họ nhìn cuộc sống ở nhiều mặt hơn người bình thường. Người nhận thử thách quá lớn từ số phận thì họ học cách tồn tại bằng cách suy nghĩ một vấn đề nhiều khía cạnh tích cực hơn. Chính vì thế Bảo rất thích đọc sách, xem triển lãm, thích bảo tàng và du lịch. Bảo để ý từng chi tiết nhỏ và tìm hiểu bất cứ thứ gì mà mình đang hưng phấn và tò mò. Trong lúc thu thập dữ liệu thì ý tưởng bắt đầu hình thành trong đầu một cách tự động và điều đó đã thành thói quen của LEO Đình Bảo. Cứ thế mà ý tưởng mãi không hết.



- Giúp nhiều sản phẩm giải trí thành công về mãn nhãn với trang phục và hình ảnh, tại sao LEO Đình Bảo không đi truyền thông mạnh với các sản phẩm ấy hay giới thiệu mối quan hệ thân thiết cùng các Sao Việt để đẩy mạnh tên tuổi.

Thần tượng chị Như Quỳnh cho tôi biết một điều, khán giả đến đông đảo xem ca sĩ là họ muốn xem ca sĩ hát chứ không phải xem show tự sự hay thời trang. Cả sĩ phải hát hay. Nghề của Bảo là nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia. Hãy để họ biết đến tôi bằng sản phẩm ảnh và thiết kế chứ không phải biết tôi vì suốt ngày dựa hơi ngôi sao.

- Tất cả sản phẩm tạo ra của LEO Đình Bảo là từ ê-kíp hùng hậu gồm bao nhiêu người?

LEO là người đa năng, LEO am hiểu và học hỏi liên tục để thay đổi sản phẩm của mình. LEO giỏi về thiết kế, may mặc, vẽ, nhiếp ảnh, xử lý ảnh, makeup, hóa trang, tạo đạo cụ, tạo dáng sản phẩm, thủ công mỹ nghệ và cả thiết kế trang sức. Tất cả đều chỉ một mình LEO Đình Bảo tạo dựng. Nhân viên công ty chỉ giữ vai trò cá nhân cụ thể, nhân viên studio sẽ phụ trợ và hậu cần, nhân viên sale thì chăm sóc khách hàng, xưởng in ấn chỉ cần in, hai xương may mặc họ chỉ cần may ráp. Một mình LEO Đình Bảo bằng sức làm việc của 12 người, nên tôi không có thời gian đi giao du hay mở rộng mối quan hệ với ai. Tôi yêu nghề tôi làm việc. Ai yêu sản phẩm của tôi thì họ tìm tôi.



- LEO Đình Bảo có bao giờ nản chí hay muốn từ bỏ khi áp lực nhiều kéo đến?

Áp lực chỉ làm khó khăn với người thiếu kinh nghiệm sống để giải quyết, và chỉ ảnh hưởng với người rảnh rỗi. Nếu bạn bận rộn và kinh nghiệm, thì đối diện áp lực như chơi game ấy. Vui lắm (cười).

Còn nếu áp lực quá hãy tạm gác lại, la thật lớn và quay lại đối mặt. Câu nói tôi thích nhất đó là "dù bạn có chết thì trái đất vẫn quay".

- LEO Đình Bảo có bao giờ tự ti hay tủi thân vì mình không có gia đình?

Lúc bé thì có, giờ thì hạnh phúc vì không có gia đình. Ông trời thử thách tôi hơi mạnh tay lúc đầu nhưng đổi lại tôi trưởng thành nhanh cấp tốc. Tôi biết ơn vì điều đó. Rất cảm ơn những người luôn thích làm tổn thương tôi. Tôi có được hôm nay là nhờ vào họ cả.




- Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước gì?

Tôi ước rằng "không bao giờ có điều ước nào cho ai nữa". Kẻ mơ mộng, yếu kém hay ước ao. Để có được điều gì phải trả giá. Chịu được cái không ai chịu được bạn sẽ có điều không ai có được. Còn nếu ước điều phi thực tế thì phí phạm điều ước.

- LEO Đình Bảo đúng là người rất đặc biệt. Anh khác hẳn với vẻ bề ngoài của mình. Tất cả những người yêu mến anh sẽ ủng hộ anh. Chúc anh nhiều thành công hơn vì anh đúng là "viên kim cương" rất đặc biệt!

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn