Được tạo bởi Blogger.

Chân dung Hotgirl "Bùa Bê" Trần Cẩm Tiên - Top 10 nhân vật hot nhất Tiktok Việt Nam

TIN SAO VIỆT - Dạo gần đây cư dân mạng xôn xao bởi clip parody siêu hot "Bùa bê" của hotgirl Tiktok Trần Cẩm Tiên - một cô gái trẻ đầy thú vị.

Chân dung Hotgirl "Bùa Bê" Trần Cẩm Tiên - Top 10 nhân vật hot nhất Tiktok Việt Nam.

Nhắc tới hotgirl "Bùa Bê" Cẩm Tiên, cộng đồng mạng xã hội nhớ ngay đến con gái "Ông Trùm Mạng Xã Hội" A Tuân. Cẩm Tiên tên đầy đủ là Trần Cẩm Tiên, sinh ra và lớn lên tại Vũng Tàu. Một nhân vật từng gây sóng gió mạng xã hội với bản cover "Bùa Bê" chế từ bản hít "Bùa Yêu" của nữ ca sĩ Bích Phương, đạt hơn 1,5 triệu người xem chỉ trong 24h đồng hồ.


Không chỉ dừng lại ở đó, với lối diễn xuất trời phú "diễn mà như không diễn" đầy hài hước và không kém phần "bựa", hotgirl "Bùa Bê" Cẩm Tiên cùng với Vinh Gấu trở thành cặp đôi troll nhau được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Với hàng chục clip troll nhau bá đạo cộng hưởng với nét duyên vốn có, con gái "Vua Mạng Xã Hội" A Tuân dễ dàng chiếm được tình cảm của các fans nhiều lứa tuổi.

Hotgirl Cẩm Tiên và Vinh Gấu.

Mỗi clip của Cẩm Tiên trên mạng xã hội facebook cũng nhưng TikTok dễ dàng chiếm được vài triệu lượt xem cùng nhiều comment khoái chí và lượt share khủng. Hiện tại cô nàng hotgirl 18 tuổi này trở thành 1 trong 10 nhân vật công chúng được yêu thích và hot nhất trên mạng xã hội TikTok.

Ngoài đời Cẩm Tiên là một cô gái vui tính, nghịch ngợm (Cẩm Tiên và cô bạn).

Ngoài ra, trong thời gian tới, đơn vị chủ quản là Công ty truyền thông Vua Mạng Xã Hội sẽ định hướng Cẩm Tiên tiếp tục tham gia một số film sitcom và chinh phục các cuộc thi nhan sắc quốc tế để thử sức mình.

Cẩm Tiên và ông "Vua Mạng Xã Hội" A Tuân.

Cô nàng luôn cảm thấy tự tin khi xuất hiện cùng với các nhân vật hot, những đàn anh đàn chị, có được sự hỗ trợ / cộng tác từ Công ty truyền thông Vua Mạng Xã Hội rất thành công như: Thánh livetream Lê Dương Bảo Lâm, Dương Thanh Vàng, ChuBin, Mon 2k, Linh Miu, Thánh "nện đàn", Yến Tatu, Hoa hậu Việt Nam Quốc tế Quỳnh Nhi, Hoa hậu Biển Việt Nam Quốc tế Linh Trang, Hoa khôi Huỳnh Ái Vy... thì hotgirl "Bùa Bê" Cẩm Tiên cũng là hotface mạng xã hội livetream với lượng người xem và tương tác cao nhất trong độ tuổi của mình.

Cẩm Tiên theo đuổi phong cách sexym

Một Cẩm Tiên vô cùng nóng bỏng.


Cẩm Tiên sở hữu một thân hình đáng mong ước.


Nhưng lại vô cùng thanh lịch, tinh khiết trong tone màu trắng.

Với vẻ ngoài xinh xắn, cộng với tài năng trời phú, trong thời gian sắp tới Cẩm Tiên hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ cho công chúng cũng như fans hâm mộ cô.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn