Được tạo bởi Blogger.

MC song ngữ Phương Uyên rạng ngời trên sân khấu ra mắt sách "Sự sống giá bao nhiêu?"

TIN SAO VIỆT - Xuất hiện rạng ngời trên thảm đỏ và sân khấu của buổi ra mắt sách, MC Phương Uyên tiếp tục khẳng định phong cách chuyên nghiệp, sang trọng và cũng đầy nữ tính của bản thân mình.

MC song ngữ Phương Uyên rạng ngời trên sân khấu ra mắt sách "Sự sống giá bao nhiêu?".

Tối ngày 22/11/2018, nữ MC Phương Uyên đã hoàn thành xuất sắc vai trò là người dẫn chương trình buổi ra mắt sách "Sự sống giá bao nhiêu?" của NSƯT Vũ Thành Vinh - một trong những buổi họp báo đặc biệt nhất mà MC Song ngữ Phương Uyên từng tham gia dẫn dắt.


Dù đã từng có dịp đứng trên nhiều sân khấu lớn và nhiều chương trình khác nhau, nhưng với MC Phương Uyên thì sân khấu Truyền thông Khang vẫn luôn để lại cho cô những cảm xúc đặc biệt không thể thay thế. Nữ MC cho biết, với cô, Truyền thông Khang giống như một "ngôi nhà nhỏ" mà Phương Uyên luôn cố gắng dành sự ưu tiên hàng đầu để có thể sắp xếp thời gian tham gia cộng tác, dù lịch trình có bận rộn và dày đặc đến đâu. Đó chính là lý do vì sao khi nhận được lời mời dẫn chương trình cho buổi họp báo ra mắt quyển sách "Sự sống giá bao nhiêu?" của NSƯT Vũ Thành Vinh, nữ giám khảo của cuộc thi Én Vàng Học Đường - Phương Uyên đã cảm thấy rất hạnh phúc và ngay lập tức nhận lời ngay.


Vì là MC của buổi họp báo đặc biệt này, Phương Uyên cũng đã may mắn được là một trong những người đầu tiên đọc trọn quyển sách này và cảm nhận được tâm huyết cũng như thông điệp ấn tượng về "sự sống" mà anh Vũ Thanh Vinh gửi gắm vào trong đó. Với riêng MC song ngữ Phương Uyên, đây là một quyển sách rất quý giá mà bất cứ ai trong chúng ta cũng nên tìm đọc, để có thể hiểu được về giá trị của cuộc sống, của những nỗ lực trước nghịch cảnh và quan trọng nhất, quyển sách này còn cho chúng ta thấy sức mạnh diệu kỳ của việc có được một gia đình nhỏ luôn luôn ở bên cạnh và ủng hộ mình. Là một người cũng rất yêu thích việc đọc sách, Phương Uyên cho biết cá nhân cô thấy quyển sách này thậm chí có thể chuyển thể được thành phim bởi tính hấp dẫn, sự liên mạch và dồi dào cảm xúc trong đó.


Về buổi họp báo, MC Phương Uyên cho biết đây có thể là buổi họp báo có đông đảo quan khách tham dự nhất mà cô từng tham gia dẫn dắt, lên đến 600 người. Không chỉ có giới báo chí, truyền thông mà còn có nhiều anh chị em nghệ sĩ, những nhân vật đặc biệt đến chung vui cùng anh Vũ Thành Vinh và vợ là chị Thùy Nga. Vì vậy, trước buổi họp báo diễn ra, MC Phương Uyên đã dành khá nhiều thời gian để chuẩn bị thật kỹ lưỡng, làm sao để cân bằng được giữa sự chỉn chu, chuyên nghiệp nhưng đồng thời cũng phải giữ cho buổi họp báo được ấm cúng, tràn trề cảm xúc nhất có thể. Phương Uyên cho biết, cô đã khá hồi hộp khi buổi họp báo diễn ra, và điều hạnh phúc là mọi thứ đã rất suôn sẻ, tất cả mọi người có mặt trong buổi ra mắt quyển sách "Sự sống giá bao nhiêu?" đều hài lòng và ở đến tận cuối chương trình để chung vui cùng cả ê-kíp.


Chọn cho mình bộ trang phục nhã nhặn, lịch lãm nhưng cũng đầy vẻ phá cách, MC Phương Uyên trong lần xuất hiện này vẫn giữ nguyên phong cách mà từ trước đến nay mình luôn theo đuổi: chuyên nghiệp, sang trọng và cũng không kém phần nữ tính. Ngay từ lúc xuất hiện trên thảm đỏ cũng như khi bước ra sân khấu của buổi ra mắt, MC song ngữ Phương Uyên luôn thu hút được sự chú ý của đông đảo giới truyền thông và báo chí. Cùng với nụ cười tươi rạng rỡ, phong thái nhẹ nhàng, cuốn hút, MC Én Bạc Phương Uyên đã luôn chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả và người hâm mộ.


Nữ giám khảo của cuộc thi Én Vàng Học Đường - Phương Uyên chia sẻ thêm, lịch làm việc sắp tới của cô khá dày đặc và bận rộn vì mùa lễ hội cuối năm đang đến rất gần. Bản thân cô cũng luôn phải tìm cách để cân bằng được giữa công việc và cuộc sống, đồng thời cũng luôn cố gắng để chu toàn được mọi lịch trình và đảm bảo cho bất cứ lần xuất hiện nào trên sân khấu cũng được chỉn chu, trọn vẹn. Phương Uyên hy vọng rằng khán giả sẽ luôn ủng hộ và mến mộ mình trên con đường sắp tới, để bản thân cô có thêm được động lực theo đuổi con đường mà mình đã chọn.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn