Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Gia Hòa, Ngọc Ny, Huỳnh Lập cùng dàn Sao đến chúc mừng Lâm Khánh Chi

TIN SAO VIỆT - Đến chúc mừng "Nữ hoàng chuyển giới" Lâm Khánh Chi ra mắt MV mới, Ngọc Ny The Voie, Gia Hòa cùng dàn Sao Việt có dịp hội ngộ khoe sắc vóc nổi bật tại sự kiện.

Hoa hậu Gia Hòa, Ngọc Ny, Huỳnh Lập cùng dàn Sao đến chúc mừng Lâm Khánh Chi.

Sau 4 năm ấp ủ, Lâm Khánh Chi đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc cổ trang ấn tượng đẹp mắt "Đợi một người hết một đời". Xuất hiện trên thảm đỏ, Lâm Khánh Chi thay 2 bộ trang phục lộng lẫy để đón tiếp dàn khách mời nổi tiếng.



Xuất hiện tại sự kiện của đàn chị, Ngọc Ny The Voice khoe vẻ cá tính thời thượng. Nữ ca sĩ lái xe riêng và chọn cho mình phong cách thời trang đẹp mắt, ấn tượng do Stylist Sơn Lê chuẩn bị.



Ngọc Ny nhanh chóng trở thành tâm điểm sự kiện với ngoại hình bốc lửa cùng mái tóc tết Châu Phi dẫn đầu xu hướng mà Hà Hồ lăng xê thời gian qua. "Mỹ nhân khóc nhè" của The Voice bắt đầu tái xuất âm nhạc sau gần 1 năm tĩnh tâm, cân bằng cuộc sống khi gia đình gặp chuyện buồn.




Ngoài Ngọc Ny The Voice, Hoa hậu Gia Hòa cũng xúng xính váy áo đến chúc mừng "Nữ hoàng chuyển giới". Người đẹp từng xuất thân là ca sĩ nên rất hào hứng đến thưởng thức sản phẩm âm nhạc của Lâm Khánh Chi. Tân Hoa hậu Việt Nam Châu Á 2018 khoe chân thon dài, làn da trắng không tỳ vết với sét đồ đơn giản nhưng chất lừ. Cô có dịp đọ sắc cùng nữ ca sĩ chuyển giới, BB Trần, Huỳnh Lập, Quách Tuấn Du, doanh nhân Bảo Duy,...



Cả Ngọc Ny The Voice và Hoa hậu Gia Hòa đều dành lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung nữ tính của Lâm Khánh Chi. Hai người đẹp ngưỡng mộ đàn chị khi được ông xã cưng chiều và chăm sóc hết mực trong sự kiện. Ngọc Ny The Voice cho biết cô rất ấn tượng với sản phẩm "Đợi một người hết một đời" của Lâm Khánh Chi và hy vọng ca khúc này sẽ trở thành bản hit trong thời gian tới.

Về phía Gia Hòa, nàng Hậu chăm chú xem hết MV ca nhạc của đàn chị và cho biết mình sẽ cày views thêm nhiều lần xem nữa vì quá lạ mắt. Hiện nay phim cổ trang đang gây bão nên cô hy vọng MV của Lâm Khánh Chi sẽ được đón nhận nhiệt tình.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Hoàng Gia, Huy Trần
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn