Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Đình Thanh Tâm: "Tôi muốn kể lại một câu chuyện đặc biệt trong sự trở lại lần này"

TIN SAO VIỆT - Chỉ còn vài ngày nữa, dự án #NDTT Come Back sẽ chính thức ra mắt khán giả & giới truyền thông. MV đầu tiên sẽ được phát hành vào 20h ngày 1.10.2018 trên kênh YouTube của Nguyễn Đình Thanh Tâm.

Nguyễn Đình Thanh Tâm: "Tôi muốn kể lại một câu chuyện đặc biệt trong sự trở lại lần này".

Dự án #NDTT Come Back là dự án đánh dấu sự "trở lại" với làng nhạc Việt sau 3 năm ẩn mình để tái tạo năng lượng, đồng thời thay đổi ngoại hình toàn diện của Nguyễn Đình Thanh Tâm. Với nam ca sĩ, việc được tiếp tục dành trọn thời gian cho nghệ thuật, cống hiến hết mình cho khán giả và chạm được đến nhiều đối tượng người nghe hơn luôn là một niềm hạnh phúc của bản thân anh. Tuy nhiên, đó cũng chính là một thách thức không hề nhỏ đối với Nguyễn Đình Thanh Tâm, bởi làm sao để có thể cân bằng được tính giải trí, sự thú vị, độc đáo mà vẫn giữ được "chất riêng" cho phong cách của mình không hề là một chuyện dễ dàng.



Sau nhiều thời gian đắn đo, suy nghĩ, lên kế hoạch, Nguyễn Đình Thanh Tâm và các cộng sự đã quyết định ra mắt một chuỗi 5 MV gồm 5 ca khúc với nhiều phong cách hoàn toàn khác nhau, được kể lại theo trình tự của một câu chuyện với nhiều chi tiết thú vị, vừa hài hước nhẹ nhàng mà lại vừa có nhiều ý nghĩa và liên quan đến cá tính của Nguyễn Đình Thanh Tâm. MV đầu tiên – Mảnh ghép hoàn hảo – sẽ được ra mắt trên kênh YouTube cá nhân của Nguyễn Đình Thanh Tâm vào lúc 20h ngày 1/10/2018 tới đây với sự góp mặt của hai diễn viên khách mời là BB Trần & Hải Triều.

Và cũng nhân dịp thời điểm đặc biệt ấy sắp đến, Nguyễn Đình Thanh Tâm đã chính thức công bố với khán giả bộ poster chính thức của dự án này. Bộ poster với nhiều phiên bản khác nhau này đã phần nào hé lộ được cho khán giả biết được cá tính của từng nhân vật trong dự án: Một Nguyễn Đình Thanh Tâm rất "ngầu", hiện đại, lịch lãm với gương mặt mang nhiều nội tâm, một Hải Triều với vai người yêu của nhân vật chính với vẻ mặt có phần "khó chịu" và tâm trạng, một BB Trần với vẻ ngoài rất hiện đại, cá tính và hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả trong nội dung của các MV.




Nói về 5 ca khúc sẽ được thực hiện thành 5 MV lần lượt ra mắt sắp tới, Nguyễn Đình Thanh Tâm cho biết cả 5 bài hát đều có ý nghĩa đặc biệt với bản thân anh. "Mảnh ghép hoàn hảo" – bài hát đầu tiên là ca khúc do chính Nguyễn Đình Thanh Tâm sáng tác. Đây là ca khúc đã được anh viết từ rất lâu và đã từng xuất hiện trong làng nhạc, nhưng lần này sẽ "trở lại" với một bản phối và diện mạo hoàn toàn mới.

Ca khúc được ra mắt tiếp theo sẽ là "Với anh em vẫn là cô bé" – một bài hát quen thuộc của Lương Bằng Quang. Nói về ca khúc này, Nguyễn Đình Thanh Tâm cho biết đây là bài hát anh từng thỉnh thoảng trình diễn ở nhiều sân khấu nhỏ, quán café,... và được rất nhiều khán giả ủng hộ, yêu mến. Vì vậy, Nguyễn Đình Thanh Tâm đã quyết định đưa ca khúc vào dự án với bản phối mới trên nền guitar rất mộc mạc.



Ca khúc thứ ba, "Mãi là riêng nhau" cũng là một bài hát mà Nguyễn Đình Thanh Tâm sáng tác. Với ý tưởng rằng một đời người chỉ diễn ra một trăm năm, và theo triết lý nhà Phật thì hết 100 năm chúng ta sẽ luân chuyển sang một kiếp khác. Một trăm năm tưởng như rất dài nhưng kỳ thực lại diễn ra rất nhanh, và điều quan trọng là chúng ta phải trân trọng từng khoảnh khác có được trong 100 năm đó. Bản phối của ca khúc này do chính nhạc sĩ Đỗ Bảo thực hiện như một món quà sinh nhật dành cho Nguyễn Đình Thanh Tâm.

Ca khúc thứ tư, "Anh sẽ trở về" là sáng tác mới của một tác giả trẻ, mang đậm dấu ấn pop nhất, từ giai điệu cho đến lời hát. Cái tên của bài hát này chính là một lối "ẩn dụ" đến sự trở lại của Nguyễn Đình Thanh Tâm trong làng nhạc Việt, và với anh, đây cũng là một tác phẩm rất quan trọng, được xem là trung tâm của dự án bởi nó chứa đựng trong đó sự tham vọng của nam ca sĩ trong việc chạm được đến trái tim nhiều người nghe hơn.



Và cuối cùng – "Sài Gòn là em" – là một ca khúc nhạc điện tử rất sôi động, chứa đựng nhiều thông điệp trẻ trung về tình yêu, về Sài Gòn và những chất văn hóa của vùng đất này. Đây có lẽ là lần đầu tiên Nguyễn Đình Thanh Tâm thể hiện một ca khúc có phần đọc rap, có thể được xem là một cái khép lại vô cùng đẹp đẽ cho giai đoạn cuối của dự án.

Dự án này được thực hiện thành công là nhờ sự hỗ trợ rất nhiệt tình của các đơn vị như Thẩm mỹ viện Quốc tế Việt – Hàn, CirCO Coworking Space, nhà thiết kế Quỳnh Paris, trang phục Americus & Gosani, Aodai Saigon,... 5 MV dự kiến sẽ lần lượt được ra mắt toàn bộ trong tháng 10, 11 trên kênh YouTube cá nhân của Nguyễn Đình Thanh Tâm tại địa chỉ www.youtube.com/Nguyendinhthanhtam

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn