Được tạo bởi Blogger.

Linh Huỳnh diện nguyên cây trắng hờ hững dự khai trương

TIN SAO VIỆT - Nàng Hoa hậu Nhân ái Châu Á 2017 Linh Huỳnh diện đầm trắng cổ trễ hờ hững đến chúc mừng người bạn khai trương quán cà phê.

Linh Huỳnh diện nguyên cây trắng hờ hững dự khai trương.

Yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng đậm chất nữ tính, Hoa hậu Nhân ái Châu Á 2017 Linh Huỳnh chọn chiếc đầm trắng khoe khéo vòng 1 và lưng thon tại buổi khai trương cà phê phong cách Hàn Quốc - SSome Coffee.


Là một người bạn thân thiết với Ms Hường - quản lý của cà phê Ssome Coffee, Hoa hậu Linh Huỳnh đến chúc mừng bạn và thưởng thức ly sinh tố việt quốc ngọt béo và mát lạnh vừa đủ.


Vừa nhận ly thêm ly cà phê capuchino, Hoa hậu Linh Huỳnh nghe Ms Hường chia sẻ: "SSome Coffee do ông Ryu Sung Hwan - người Hàn Quốc sáng lập nên ghi dấu đậm đà phong cách sang trọng, đẳng cấp với cách thiết kết đẹp lãng mạn. Bên cạnh đó, quán có một menu rất đa dạng với những thức uống cực kì bắt mắt. Ngoài cà phê Việt Nam thì các loại nguyên liệu pha chế thức uống khác đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc.


SSome Coffee có 5 nhóm thức uống chính gồm cà phê truyền thống, cà phê đá xay, trà Hàn Quốc, nước ép và sinh tố. Trong đó trà Hàn Quốc là thức uống đặc trưng của quán với hương vị tinh ngon thuần túy được chính ông chủ lựa chọn mang trà từ Hàn Quốc sang. Ngoài ra ẩm thực của quán gồm những món phong cách Việt và Hàn đúng chuẩn để đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi quý khách".




Quán vừa khai trương trong sự hiện diện chúc mừng của siêu mẫu diễn viên Lê Quang Hòa, Hoa hậu thời trang Huyền Trân cùng các khách mời xinh đẹp!

Mai Gia Ly | Tin Sao Việt
Ảnh: Kha Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn