Được tạo bởi Blogger.

Dàn nghệ sỹ tên tuổi "đổ bộ" thảm đỏ Gala Phụ nữ Quyền năng

TIN SAO VIỆT - Đêm Gala tôn vinh Phụ nữ Quyền năng và trao cúp Trái tim vàng vì cộng đồng năm 2018 do Công ty Tincom Media phối hợp với HTV TMS và Vân Ly Media tổ chức đã diễn ra hoành tráng vào ngày 5/9 tại Nhà hát Quân đội, TPHCM với sự tham dự của gần 1000 khách mời là các lãnh đạo nhà nước, các nghệ sĩ, doanh nhân, các đơn vị tài trợ, bảo trợ thông tin và các phóng viên báo đài.

Dàn nghệ sỹ tên tuổi "đổ bộ" thảm đỏ Gala Phụ nữ Quyền năng.

Chương trình truyền hình "Phụ nữ Quyền năng" do Công ty Tincom Media sản xuất đã kết thúc mùa đầu tiên với 25 talkshow, phát sóng định kỳ hàng tuần trên kênh HTVC Phụ Nữ và kênh HTVC Thuần Việt. Chương trình đã giới thiệu đến khán giả cả nước 50 nhân vật là những người phụ nữ hội tụ đủ cả Sắc – Tâm - Tài, hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Họ không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, có tâm hồn nhân ái, có nhiều thành công trong sự nghiệp, mà họ còn có sức ảnh hưởng trong xã hội cũng như tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng.




Chuỗi chương trình talkshow Phụ nữ Quyền năng 2018 phát sóng liên tục trong 6 tháng đã mang lại nhiều giá trị bổ ích cho các khán giả, các bạn trẻ trên cả nước. Với những kinh nghiệm của mình, từ nhiều góc độ khác nhau, 50 nhân vật khách mời là các doanh nhân, nghệ sỹ nổi tiếng trong các tập phần nào giúp các bạn trẻ có cái nhìn thực tế hơn về nghị lực, những quan điểm về cuộc sống, những định hướng nghề nghiệp, những kỹ năng cần thiết và kinh nghiệm khởi nghiệp.

Gala tôn vinh chính là dịp để tổng kết lại chặng đường của Phụ nữ Quyền năng mùa đầu tiên và cũng là dịp để tôn vinh cả 50 gương mặt tham gia chương trình. Ngoài giải thưởng cho nhân vật được yêu thích nhất do khán giả bình chọn thuộc về Á hậu Vũ Hồng Thương, Ban tổ chức cũng có 4 hạng mục giải thưởng do Hội đồng thẩm định bình chọn gồm có: Phụ nữ Quyền năng có câu chuyện truyền cảm hứng nhất - Nhà giáo Ngô Tuyến; Phụ nữ Quyền năng hoạt động vì cộng đồng - Ca sĩ Kavie Trần; Phụ nữ Quyền năng toàn năng (dành cho nhân vật giỏi việc nước đảm việc nhà) – Hoa hậu Việt Nam Diệu Hoa; Phụ nữ Quyền năng tài sắc (dành cho nhân vật có nhiều tài năng đặc biệt) – Hoa hậu Đền hùng Giáng My.




Để chuẩn bị cho đêm Gala, các thành viên Hội đồng thẩm định gồm: Nhà biên kịch Dương Cẩm Thuý - Chủ tịch Hội Điện Ảnh TP. Hồ Chí Minh; Tiến sĩ tâm lý Lý Thị Mai; Nhà thiết kế Lê Sĩ Hoàng; Doanh nhân Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Vietnam và Nhà báo Dương Thảo Quỳnh Như - Trưởng phòng Sản xuất chương trình các kênh HTVC HTV TMS Đài Truyền hình TP.HCM đã có buổi họp để thống nhất về các đề cử và chọn ra người xứng đáng nhất ở mỗi hạng mục.

Ngoài ra, trong chương trình Gala, BTC còn trao giải thưởng cho Top 30 Trái tim vàng dành cho các doanh nhân là lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế có nhiều hoạt động thiện nguyện đóng góp cho cộng đồng. Đây là một giải thưởng rất ý nghĩa, thể hiện những nghĩa cử cao đẹp của các doanh nhân, họ luôn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, sẵn sàng chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn theo đúng truyền thống tốt đẹp "lá lành đùm lá rách" của dân tộc Việt Nam.

Nguyên Vũ, Nhật Kim Anh trao giải PNQN có câu chuyện truyền cảm hứng cho Nhà giáo Ngô Tuyến.

DV Trung Dũng, HH Ngọc Diễm trao giải PNQN vì cộng đồng cho ca sĩ Kavie Trần.

Bình Minh - Thu Hoài trao giải PNQN được yêu thích nhất cho Á hậu Vũ Hồng Thương.

NTK Sĩ Hoàng cùng Á hậu Thu Hương trao giải PNQN toàn năng cho HHVN Diệu Hoa.

Ngoài hai nội dung trao giải chính thức, chương trình Gala còn có những màn trình diễn văn nghệ và biểu diễn thời trang rất hấp dẫn do chính những nhân vật Phụ nữ Quyền năng và khách mời thể hiện như: NSƯT Trịnh Kim Chi, Ca sĩ Nguyên Vũ, Ca sĩ Hạnh Nguyên, Ca sĩ Kavie Trần, Nhóm ca An Nhiên, Doanh nhân Phạm Xuân Thụy,... Chương trình đã được mở màn hoành tráng với bộ sưu tập áo dài "Quê hương Việt Nam" của thương hiệu Lydia và khép lại với bộ sưu tập dạ hội "Ánh pha lê" của nhà thiết kế Tuấn Hải và trang sức Ngọc trai Hoàng Gia qua phần thể hiện của các hoa hậu, người mẫu, doanh nhân nổi tiếng như: Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa, Hoa hậu Quý bà Hoàng Yến, Hoa hậu Thể thao Trần Thị Quỳnh, Á khôi Thể thao Băng Châu, Diễn viên Mai Thu Huyền, Diễn viên Hiền Mai,...




Sau khi đêm Gala tổng kết thúc, cũng như nối tiếp sự thành công của mùa 1, nhà sản xuất Tincom Media sẽ tiếp tục bắt tay thực hiện ghi hình cho mùa 2. Trong mùa 2 này, chương trình sẽ thay đổi thời gian phát sóng liên tục trong 1 năm thay vì 6 tháng như trước đây, nghĩa là mỗi mùa chương trình sẽ có 50 talk show với thời lượng 30 phút, tương ứng với 100 nhân vật và sau đó sẽ là một Gala tổng kết vinh danh Top 100 với thời lượng phát sóng là 90 phút.




Để chương trình có sức lan tỏa rộng hơn, nhà sản xuất sẽ mở rộng tìm kiếm tất cả các nhân vật phụ nữ tài sắc vẹn toàn trên khắp các vùng miền của đất nước cũng như những người phụ nữ Việt sinh sống và làm việc tại nước ngoài. Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ thay đổi khung giờ phát sóng để thuận lợi hơn cho khán giả xem đài, theo đó mùa 2 Phụ nữ Quyền năng sẽ được phát sóng vào lúc 19h45 – 20h15 tối thứ 7 trên kênh Thuần Việt HD và 20h00 – 20h30 trên kênh Thuần Việt. Đồng thời khán giả cũng có thể theo dõi chương trình mọi lúc mọi nơi trên nhiều nền tảng online khác như: kênh HPlus của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, truyền hình internet FPT Play, kênh Youtube của nhà sản xuất Tincom Media.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn