Được tạo bởi Blogger.

Sửng sốt "Công nghệ 4.0" tại chương trình giao lưu cùng Phạm Văn Hà

PHONG CÁCH SAO - Tại chương trình "Khởi nghiệp trên đường đông - Thành công từ ngã rẽ" với sự hỗ trợ của doanh nghiệp Dominant Finance, Ban tổ chức gồm: Kenny Tùng (Phạm Văn Hà), Vũ Phương cùng leader quốc tế Long Phạm và YoYo Dang đã tổ chức thành công buổi giao lưu chủ đề: "Event 4.0".

Sửng sốt "Công nghệ 4.0" tại chương trình giao lưu cùng Phạm Văn Hà.

Phạm Văn Hà được biết đến với vai trò giám đốc CLB Người mẫu New Style - Ông bầu thời trang này đã gây được ấn tượng mạnh qua chương trình ca nhạc thời trang Vũ Khúc Tình Yêu và Thiên Đường Tình Yêu. Cả hai chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các anh chị em nghệ sĩ, nhà thiết kế, doanh nghiệp và đặc biệt là khán giả đam mê thời trang.


Nhìn vào những hoạt động trên showbiz thì thấy có vẻ anh im hơi lặng tiếng nhưng thực ra thời gian vừa rồi, anh Phạm Văn Hà làm việc hết công suất cho các dự án kinh doanh, luôn suy nghĩ và ấp ủ làm sao để kết hợp cả kinh doanh và nghệ thuật.

Tham dự chương trình giao lưu "Event 4.0", TS Lê Thẩm Dương chia sẻ về "Xu hướng Công nghệ 4.0" và chỉ rõ cuộc cách mạng công nghiệp này sẽ tác động trực tiếp tới nguồn lao động trong vài năm tới – chính là những bạn trẻ đang khao khát lập nghiệp hôm nay. Chúng ta sẽ chiến thắng và làm chủ robot, hay thất bại và bị chúng đào thải, phụ thuộc vào sự chuẩn bị từ lúc này.

Anh Phạm Văn Hà và Tiến sĩ Lê Thẩm Dương.

Bên cạnh những kiến thức trên, người tham dự còn được thưởng thức những tiết mục do DJ quốc tế trình bày các bản nhạc "lounge" mới nhất tại các bar, vũ trường nước Đức. Loại nhạc này làm thoả mãn mọi người bao gồm những người muốn nghe nhạc, những người muốn "gật gù" nhưng đồng thời không làm phiền tới những người đang tập trung nói chuyện làm ăn hay những người thưởng thức rượu vang,...

Ngoài ra, khách mời tham dự còn được mãn nhãn với các tiết mục thời trang ca nhạc với những gương mặt người mẫu ca sỹ trẻ đang rất hót trong làng giải trí.




Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn