Được tạo bởi Blogger.

Dự đoán Top 6 chung cuộc "Micro Vàng 2018"

TIN SAO VIỆT - Đêm Chung kết "Micro Vàng 2018" đã gần kề, 13 thí sinh xuất sắc nhất cuối cùng cũng lộ diện. Và cơ hội để chạm tay vào danh hiệu Micro Vàng của cuộc thi không còn xa nữa.

Dự đoán Top 6 chung cuộc "Micro Vàng 2018".

Các thí sinh với mỗi màu sắc, mỗi cá tính đã mang đến những phần thi hết sức mới mẻ và lôi cuốn. Cùng điểm qua một số ứng cử viên cho vòng thi đêm Chung Kết của "Micro Vàng 2018".

Thủy Tiên: Tỏa sáng tại vòng thi Bán kết 2 với chương trình "Thay lời muốn nói". Thí sinh Thủy Tiên mang đến cho khán giả một màu sắc tươi mới. Giọng dẫn ấm áp và truyền tải đầy đủ nội dung, Thủy Tiên đã dẫn dắt người xem và Ban giám khảo đi đủ những cung bậc cảm xúc. Hy vọng cô sẽ giữ phong độ của mình ở đêm Chung kết và mang đến cho "Micro Vàng" một phần thể hiện xuất sắc.


Phương Anh: Với những gì đã thể hiện, Phương Anh đã làm quá tốt so với những kỳ vọng của mọi người. Sức trẻ và sự sáng tạo là những điểm mạnh của cô bé 17 tuổi. Mỗi vòng thi là một sự chăm chút kĩ lưỡng ở từng phần biên tập và kịch bản. Liệu thí sinh Phương Anh có thể trở thành "hiện tượng" của "Micro Vàng" mùa giải thứ 5 hay không?


Huy Cường: Cá tính, dí dỏm, hài hước và thông minh, Huy Cường - chất liệu quan trọng của team HLV Hữu Tài – Chúc Linh trên con đường chinh phục danh hiệu Micro vàng. Điểm mạnh là tài hoạt náo và teambuilding, mỗi phần thi của thí sinh Huy Cường đều khiến cho sân khấu bùng nổ. Ngoài ra, khả năng xử lí tình huống tốt cũng là một lợi thế của anh chàng MC đa tài này.


Thanh Tuyền: Sở hữu khả năng biên tập và dàn dựng chương trình thông minh. Được Hội đồng giám khảo Bình luận đánh giá cao ở vòng thi Lội ngược dòng. Phần thi được dàn dựng trơn tru và có màu sắc mang đến cho Thanh Tuyền điểm số cao nhất của đêm thi. Bị đánh giá là một màu, tuy nhiên thí sinh Thanh Tuyền đã sử dụng màu sắc ấy tương đối thành công ở cuộc thi năm nay. Cùng chờ xem phần thể hiện tiếp theo của Thanh Tuyền ở "Micro Vàng" mùa giải thứ 5.


Tuấn Tú: Nam thần MC Tuấn Tú đã chiếm không ít tình cảm của các fans nữ cuộc thi. Giọng Bắc trầm ấm, dịu dàng và khuôn mặt điển trai của Tuấn Tú là lợi thế cực lớn cho anh trước đêm Chung kết. Giấc mơ được trở thành MC chuyên nghiệp của Tuấn Tú đã và đang gần hơn bao giờ hết đối với chàng trai gốc Hải Phòng này.


Ka Nguyễn: Là một MC nghiệp dư trước khi đến với sân chơi "Micro Vàng". Ka Nguyễn đã sử dụng những kinh nghiệm quý báu của mình trở thành hành trang cho cuộc thi. Mỗi phần thi, mỗi lần vấp ngã anh lại đứng dậy và mạnh mẽ hơn. Thành công với talk show "Sau ánh hào quang" cùng mạch dẫn đầy cảm xúc, Ka Nguyễn được kỳ vọng sẽ thành công tại sân khấu "Micro Vàng 2018".


Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn