Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân trẻ thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng nhờ kinh doanh mỹ phẩm Hanayuki

TIN SAO VIỆT - Tư vị trí Giám đốc tư vấn và Chăm sóc khách hàng của VB Universal, Lan Phương đã trở thành doanh nhân và là đối tác của công ty Hanayuki, thu nhập lên đến hàng trăm triệu mỗi tháng.

Doanh nhân trẻ thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng nhờ kinh doanh mỹ phẩm Hanayuki.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Lan Phương đã tự tin trở thành lãnh đạo của Lucky Team. Chị chia sẻ: "Một nhà lãnh đạo tốt là người biết truyền cảm hứng cho những người khác để họ có niềm tin vào nhà lãnh đạo. Còn một nhà lãnh đạo xuất sắc là người truyền cảm hứng cho những người khác để họ có niềm tin vào chính mình".


Không dừng lại ở đó, cô gái trẻ nay đã trở thành đối tác chính thức của Hanayuki, kinh doanh sản phẩm Hanayuki và tuyển đại lý làm hệ thống. Thế nhưng để trở thành một nhà lãnh đạo xuất sắc không phải là điều dễ dàng. Làm thế nào để dẫn dắt thành công Team của mình vượt qua được những thăng trầm trong giai đoạn đầu kinh doanh là một trong những thách thức đối với Phương nhưng cô vô cùng tự tin và quyết tâm sẽ định hướng thành công cho những đại lý phía dưới.

Tuy chỉ mới ra mắt không lâu nhưng Lucky Team của Lan Phương hứa hẹn sẽ đột phá trong thời gian sắp tới.


Đối với nhiều người, mức thu nhập hàng trăm triệu đồng/tháng là một mức thu nhập trong mơ, nhất là với những người trẻ như Lan Phương. Chính vì vậy, cô muốn chia sẻ cho những bà mẹ bỉm sữa, các bạn sinh viên chập chững mới ra trường mà không tìm được việc làm hiện chưa có một công việc ổn định một hướng đi, một công việc mang lại kinh tế cho gia đình. Bên cạnh đó, Lan Phương còn tìm kiếm các đối tác tiềm năng nhìn thấy được chất lượng thực tốt của mỹ phẩm Hanayuki muốn gia nhập.


Logo của Team cũng chứa đựng biết bao tâm huyết mà Lan Phương đã đặt vào. Hình tượng 3 ngôi sao lồng ghép thể hiện sự may mắn và chất lượng, còn có ý nghĩa là sự gắn kết từng thành viên lại với nhau.


Trong logo còn chứa đựng biểu tượng con người với ý nghĩa các bạn vươn vai đón nhận những thách thức trong công việc và cuộc sống không hề chùn bước. Bên cạnh đó mỗi thành viên dang tay thể hiện sự kết nối, đồng lòng vì mục tiêu thành công phía trước.


Lan Phương tham vọng sẽ mở rộng hệ thống không chỉ trong nước mà còn lan toả ra khắp thế giới. Và tiêu chí hoạt động của Team là lấy quyền lợi của khách hàng làm đầu, phục vụ tốt nhất, hướng khách hàng đến chất lượng 5 sao.


Lan Phương chia sẻ: "Con người chúng ta không ai hoàn hảo nhưng khi các bạn lựa chọn Lucky Team và thương hiệu Hanayuki, các bạn sẽ hoàn thiện hơn, tiến đến sự vinh quang và toả sáng".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn