Được tạo bởi Blogger.

Ca nhạc sỹ Hoàng Lê Duy Khánh tìm cảm hứng từ thiên nhiên cho sáng tác mới

TIN SAO VIỆT - Là một người luôn tìm cho mình những điều mới mẻ để viết nhạc, lần này Duy Khánh quyết định đi tìm cho mình những cảm giác hoàn toàn mới lạ khi chọn một phong cách du lịch hoàn toàn mới đó chính là một chuyến đi trekking.

Ca nhạc sỹ Hoàng Lê Duy Khánh tìm cảm hứng từ thiên nhiên cho sáng tác mới.

Địa điểm Duy Khánh chọn lần này là rừng quốc gia KhaoYai ở tỉnh Prachinburi của Vương Quốc Thái Lan. Trước đây Duy Khánh thường chọn cho mình những chuyến đi du lịch đã được chuẩn bị sẵn như book các dịch vụ hotel, xe,... Nhưng lần này thì hoàn toàn khác, Duy Khánh thay đổi quyết định phút cuối cùng để trải nghiệm một chuyến trekking khác biệt để trải nghiệm cùng bạn bè của mình.




Prachinburi là một tỉnh ở miền Đông Thái Lan, đây là một nơi còn khá xa lạ với du khách Việt Nam nhưng lại là điểm đến quen thuộc của những du khách nước ngoài, với những người có sở thích trekking (đi bộ khám phá), một trong những nơi nổi tiếng tại đây chính là rừng quốc gia Khao Yai.

Đây là vườn quốc gia rộng thứ hai tại Thái Lan với diện tích 2.168 km² bao gồm rừng cây xanh và cỏ. Độ cao của vườn quốc gia này dao động từ 400m đến 1000m so với mặt biển. Tại đây có 300 loài thực vật, 320 loài chim và 67 loài động vật có vú, trong đó có nhiều loài quý hiếm như gấu đen châu Á, voi châu Á, bò rừng, hổ, vượn, nai Ấn Độ, mang Ấn Độ, chó rừng và lợn rừng.




Ngày đầu tiên được trải nghiệm phong cách sống ở tại nhà dân, là một điều quá tuyệt vời và đặc biệt, sáng sớm thức dậy ở một nơi rất xa, tránh xa những tiếng ồn ào của thành phố, lắng nghe tiếng chim hót, nhìn thấy những giọt sương đầu tiên là một cảm giác quá đã đối với một người đã quen với cuộc sống thành thị như Duy Khánh.

Đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong suốt cả chuyến đi. Khi được nhìn thấy những chú khỉ tự nhiên ngồi trên cây đó là trải nghiệm tuyệt vời của Khánh khi đến với rừng quốc gia này.




Mọi người sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, được đi bộ trong một rừng tự nhiên ngắm nhìn thiên nhiên hoang dã, như vậy thật sự rất tuyệt vời mà Khánh chưa từng trải qua trước đây. Qua những ngày tuyệt vời trên vùng đất này làm cho cảm hứng nghệ thật trong con người mình dâng trào.

"Cảm ơn công ty JNP Travel Thailand đã giúp cho Duy Khánh có một kỷ niệm khó quên như vậy. Với những chuyến du lịch tiếp theo chắc chắn Khánh sẽ chọn JNP Travel để giúp Khánh có những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa.





Hiện tại Duy Khánh đang trong quá trình thực hiện sáng tác mới, MV lần này sẽ được đầu tư nhiều hơn về phần hình ảnh, Khánh sẽ cố gắng tạo hình ảnh lung linh hết sức có thể và một bí mật sẽ được bật mí ngay bây giờ là Duy Khánh sẽ tặng cho người hâm mộ của mình một MV bonus Khánh chơi đàn vỹ cầm", Duy Khánh tâm sự.

Hy vọng công chúng sẽ đón nhận tác phẩm mới này! Còn bây giờ hãy cùng thưởng thức phong cảnh cực kỳ xinh đẹp của rừng quốc gia Khao Yai và một số hình ảnh đẹp tại vương quốc Thái Lan.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Bảo Juan
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn