Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Thư Dung lộng lẫy làm vedette cho thương hiệu váy cưới TuArt Wedding

TIN SAO VIỆT - Sau khi xuất hiện với 5 bộ váy lộng lẫy tại tiệc Cảm ơn, Á hậu Thư Dung tiếp tục hoạt động của mình với vai trò Vedette kết show cùng Quán quân Người mẫu Thời trang Việt Nam Nguyễn Sỹ Hưng trong ngày khai trương chính nhánh thương hiệu áo cưới TuArt Wedding.

Á hậu Thư Dung lộng lẫy làm vedette cho thương hiệu váy cưới TuArt Wedding.

Đăng quang Á hậu 2 Miss Eco International 2018, Thư Dung thường xuyên xuất hiện với vai trò người mẫu thời trang vedette kết show. Với kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu cùng kỹ năng catwalk được đào tạo bài bản, Thư Dung luôn được các NTK tin tưởng giao phó những vị trí quan trọng.



Cách đây vài ngày, người đẹp Hà Giang nhận được nhiều sự quan tâm khi diện 5 bộ váy trong 1 buổi tiệc Tri ân sau Miss Eco International 2018. Sức nóng chưa hạ nhiệt, Á hậu Thư Dung tiếp tục được mời làm vedette trong show diễn váy cưới của thương hiệu TuArt Wedding cùng nam người mẫu Nguyễn Sỹ Hưng.



TuArt Wedding là thương hiệu váy cưới lớn nhất nhì Việt Nam. Nhân dịp khai trương mô hình mới tại Hồ Chí Minh, Thư Dung, Angela Phương Trinh là hai người đẹp được mời tham dự sự kiện. Ngoài việc làm khách mời danh dự, Thư Dung còn giữ vai trò người mẫu trình diễn với vị trí kết show. Người đẹp khoác lên mình bộ thiết kế cầu kỳ, lộng lẫy khoe sắc xinh đẹp trước hàng loạt khách mời của thương hiệu TuArt Wedding. Diễn kết màn với Thư Dung là người mẫu nam Nguyễn Sỹ Hưng trong vai trò "chú rể". Vì cả 2 đã từng tham dự cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 nên có sự kết hợp khá ăn ý và ấn tượng.

CEO Tú Nguyễn TuArt Wedding cùng Á hậu Thư Dung.


Sau khi kết thúc trình diễn, Á hậu Thư Dung chọn cho mình bộ trang phục của NTK Đỗ Long với những đường cắt xẻ táo bạo phần vai, hông và đùi cùng những điểm nhấn tinh tế để tiện di chuyển cũng như giao tiếp. Thư Dung khoe nhan sắc xinh đẹp, thần thái và đường cong gợi cảm với thiết kế mới của nhà mốt đình đám.



Sắp tới, Thư Dung đang ấp ủ nhiều dự định lấn sân phim ảnh cũng như tổ chức các chuyến thiện nguyện cho các vùng quê nghèo và các hoàn cảnh khó khăn.

Photo: Team TuArt Wedding
Make up: Dũng Hoàng

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn