Được tạo bởi Blogger.

Sự lựa chọn hoàn hảo của đội HLV Hoài Hương - Phương Uyên

TIN SAO VIỆT - Vòng bán kết 1 của cuộc thi "Tôi là người dẫn chương trình 2018" vừa qua đã diễn ra thành công tốt đẹp và các HLV cùng hội đồng BGK quyền lực cũng đã chọn ra cho mình được những thí sinh xuất sắc nhất. Chúng ta hãy cùng điểm qua 5 gương mặt trong đội hình HLV Hoài Hương - Phương Uyên.

Sự lựa chọn hoàn hảo của đội HLV Hoài Hương - Phương Uyên.

Ka Nguyễn


Chàng trai với giọng nói ngọt ngào Ka Nguyễn, xuất sắc với phần thi của mình và ghi dấu ấn mạnh với các vị BGK. Với sự đổi mới trong khâu biên tập ở vòng thi này và anh đã thể hiện mình xứng đáng với chiếc vé vàng vòng sơ tuyển như thế nào.


Diễm Quỳnh


Cô nàng xinh đẹp nhưng không kém phần tài năng Diễm Quỳnh đã xuất sắc thể hiện ở vòng này cùng với bạn dẫn Ka Nguyễn. Ka Nguyễn rất nổi bật trên sân khấu nhưng Diễm Quỳnh lại dịu dàng và nổi bật theo cách riêng của mình. Cô dần dần khẳng định được mình tại cuộc thi "Micro Vàng 2018" năm nay.

Thủy Tiên



Gây ấn tượng mạnh với các vị BGK ở các vòng trước với chất giọng nhẹ nhàng và tinh tế trong khâu biên tập. Vòng này cô nàng vẫn giữ vững được phong độ cùng với sự sáng tạo trong cách bố trí sân khấu đã ghi điểm trong mắt các HLV và hội đồng BGK.

Hoàng Luân



Anh chàng năng động Phan Hoàng Luân với sự sáng tạo về một chương trình Gameshow, anh đã cho mọi người thấy cái duyên của mình và sự linh hoạt trong cách dẫn cũng như xử lý sân khấu. Anh đã đem lại cho các khán giả cũng như BGK một sắc màu mới khác biệt và gây ấn tượng cho người xem.

Hoàng Vĩnh



Cuối cùng là chàng trai "60 năm cuộc đời" Hoàng Vĩnh, tuy nằm trong Top 4 các thí sinh nguy hiểm nhưng với ngoại hình sáng và phong cách dẫn chững chạc, cùng với cách biên tập mới lạ và đánh vào thị hiếu của khán giả, anh đã để lại trong lòng hội đồng BGK nhiều ấn tượng. Và anh là cái tên cuối cùng trong số các thí sinh xuất sắc nhất Team Hoài Hương - Phương Uyên.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn