Được tạo bởi Blogger.

Đón hè rực rỡ cùng Á khôi Thùy Dương

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, Tô Mai Thùy Dương đã đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân của mình. Điều đáng chú ý ở đây là một phong cách khác biệt hoàn toàn so với hình ảnh trước đây mà cô nàng mang lại.

Đón hè rực rỡ cùng Á khôi Thùy Dương.

Thùy Dương được biết đến là một trong số các Hoa khôi, Hoa hậu của Việt Nam. Cô gái trẻ được giới mộ điệu quan tâm kể từ khi liên tục đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế và mang lại thành tích cao cho nước nhà (Top 10 Hoa hậu Hữu Nghị ASEAN 2017 và Miss Tera của Hoa khôi Sinh viên thế giới 2017).



Trước đây, Thùy Dương theo đuổi hình tượng một cô gái tinh tế, sắc bén, sang trọng và quyến rũ. Tuy còn trẻ tuổi nhưng Thùy Dương đã cho khán giả thấy được sự trưởng thành và đầu tư trong các bức ảnh đăng tải tại các cuộc thi.


Khác với đó, trong bộ ảnh gần đây nhất, Á khôi Miền Trung đã mang lại một nguồn năng lượng tươi trẻ, nhẹ nhàng hiếm bắt gặp ở cô nàng. Trẻ trung, yêu đời, tươi mới, rạng rỡ và vô cùng xinh đẹp là những thứ mà ta có thể thấy được.

Được biết đây là hình ảnh cô nàng tham gia quảng cáo cho nhãn hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Greenie.


Chỉ cần xem qua cũng có thể thấy được sự khác biệt rõ rệt trong các phong cách, hơn nữa Thùy Dương trông trẻ trung hơn rất nhiều trong bộ ảnh mới.


Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng cô gái này vẫn luôn đẹp trong từng tấm hình.

Hiện Thùy Dương vẫn đang là người mẫu và nhà thiết kế thời trang tự do. Mong rằng chúng ta sẽ luôn thấy một Thùy Dương thành công, xinh đẹp và rạng rỡ như thế.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn