Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Hoàng Ny rạng rỡ "chấm thi" Miss & Mrs Vietnam International 2018

TIN SAO VIỆT - Hoa hậu Hoàng Ny đã nhiều lần ngồi ghế giám khảo các cuộc thi trong nước. Nhưng đây là lần đầu tiên nhận lời mời ngồi ghế nóng Miss & Mrs Vietnam International 2018 được tổ chức tại Đài Loan.

Hoa hậu Hoàng Ny rạng rỡ "chấm thi" Miss & Mrs Vietnam International 2018.

Không chỉ tham dự với vai trò giám khảo, người đẹp còn là gương mặt đại diện của Mrs International Global 2018. Thí sinh đăng quang trong cuộc thi Miss & Mrs Vietnam International sẽ được đề cử đi thi quốc tế tại cuộc thi mà Hoa Hậu Hoàng Ny đã đạt giải.

Tân Hoa hậu Mrs International Global 2018 xuất hiện trên thảm đỏ gây chú ý tại đêm chung kết, ngoài nhan sắc, Hoàng Ny còn nổi bật với đầm dạ hội đuôi cá do mình thiết kế khiến bao quan khách phải ngất ngây.

Vì thay đổi thời tiết đột ngột từ Úc qua Đài Loan, có phần bị ảnh hưởng rất nhiều về sức khỏe nhưng cô cũng cố gắng làm tròn trách nhiệm với cương vị của người 'cầm cân nảy mực' trong cuộc thi này.

Sáu Chảnh trong phim "Cù Lao Lúa" nỗ lực hết mình cùng dàn giám khảo để tìm ra thí sinh xứng đáng đoạt được ngôi vị Hoa hậu.

Trong chuyến đi lần này, ngoài công việc, người đẹp còn gặp gỡ nhiều người Việt đang sinh sống tại Đài Loan dễ thương, nhiệt tình. Cô khá bất ngờ vì nhiều khán giả nhận ra mình qua những vai diễn trong phim, ngoài thăm hỏi, họ còn xin chụp hình làm kỷ niệm.

Chụp hình chung cùng Lê Thị Nhàn đăng quang Miss Vietnam International 2018.

Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về Trương Thị Hởi.

Mrs Vietnam International Global 2018 Vũ Hoài Trang (trái) và Mrs International World 2018 Nguyễn Thị Hoa (phải).

Cùng Ms Sheron Too (CEO Mrs International Global) và Mr Trường Nguyên - Trưởng Ban Tổ chức.

Đại diện Ban giám khảo cuộc thi Miss & Mrs Vietnam International 2018.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn