Được tạo bởi Blogger.

Thí sinh Top 30 Hoa hậu U30 Việt Nam 2018 về quê làm đường nông thôn

TIN SAO VIỆT - Sau hơn 2 tuần thi công, sáng ngày 14/04/2018, UNBD Xã Tân Long – Huyện Mang Thít – Tỉnh Vĩnh Long đã khánh thành và chính thức đưa vào sử dụng đường bê-tông liên ấp tại ấp Thân Bình, nối các ấp trên địa bàn xã.

Thí sinh Top 30 Hoa hậu U30 Việt Nam 2018 về quê làm đường nông thôn.

Con đường bê-tông dài gần 400m nối từ chợ vào các ấp và các cơ quan của xã trước đây lầy lội, việc đi lại rất khó khăn, nhất là việc vận chuyển hàng hóa nông hải sản của bà con trong các ấp sâu ra đường lộ và chợ. Việc đến trường của các em học sinh cũng rất vất vả, chỉ một cơn mưa nhỏ là con đường trở nên lầy lội. Nhớ lại những năm tháng tuổi thơ trên chính quê hương mình, Trần Thị Ngọc Phương đã đóng góp hơn 40 triệu đồng cùng với bà con trong ấp và chính quyền ấp để khởi công xây dựng con đường.

Trần Thị Ngọc Phương cùng lãnh đạo xã Tân Long và bà con trong ấp tại buổi lễ khánh thành đường bê-tông.

Con đường bê-tông rộng 2m được đúc kiên cố đã giúp cho việc đi lại của bà con từ các ấp xa đến trung tâm xã và chợ trở nên tiện lợi, góp phần xây dựng đời sống nông thôn phát triển và đặc biệt giúp cho các em thiếu nhi đến trường dễ dàng hơn.




Trần Thị Ngọc Phương sinh ra và lớn lến lại xã Tân Long, những năm tháng tuổi thơ của cô ở đây đã trở thành một ký ức khó phai trong đời, nhất là những năm tháng cắp sách đến trường. Sau khi có công việc ổn định tại Tp.HCM, cô đã nhiều lần về quê nhà đóng góp nhiều chương trình giúp phần nào cho quê hương bằng khả năng của mình cộng với sự hỗ trợ của bạn bè, người thân và các đối tác.


Trần Thị Ngọc Phương đang là thí sinh Top 30 cuộc thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018, mặc dù bận công việc quản lý một nhà hàng phục vụ thưc khách du lịch tại TpHCM, lại phải tham gia rất nhiều các hoạt động tại vòng chung kết của cuộc thi, nhưng cô luôn hướng về quê nhà và dành nhiều tâm huyết đóng góp cho quê hương bằng sức lực nhỏ bé của mình.



Trong chuyến về quê khánh thành đường bê-tông lần này, cô đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Về quê nha! Tất cả điều con làm chỉ vì nụ cười Má trên môi". Người mẹ luôn dõi theo bước đi của cô mặc dù cô đã trường thành, và luôn hướng Trần Thị Ngọc Phương đến những việc làm thiện nguyện.


Vận động cùng với Hội từ thiện Giọt nước bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo trến địa bàn xã Tân Long.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: BTC Miss U30 Việt Nam 2018
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn