Được tạo bởi Blogger.

Dương Đình Trí đưa gần 20 nghệ sĩ sang Mỹ biểu diễn

TIN SAO VIỆT - Cuối tuần qua, chương trình nghệ thuật "Bước Chân Hai Thế Hệ" đã thu hút đông đảo khán giả đến tham dự tại nhà hát Santa Clara Convention thuộc miền Bắc Californi. Khán phòng gần như chật kín, chương trình nghệ thuật "Bước Chân Hai Thế Hệ" của nhà sản xuất kiêm ca sĩ Dương Đình Trí với 20 thành viên trong đoàn gồm nghệ sĩ, ca sĩ & diễn viên điện ảnh, đã có một đêm diễn nghệ thuật dài gần 5 tiếng đã chinh phục được những khán giả kiều bào sinh sống tại Mỹ.

Đêm diễn quy tụ nhiều nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam.

Năm nay, chương trình lần thứ 3 được tổ chức tại Mỹ. Với cột mốc đặc biệt này, ca sĩ Dương Đình Trí đã đầu tư hoành tráng cho gala đặc biệt mang tên "Sắc màu Á Châu". Chương trình được thiết kế hoành tráng, sôi động và đa màu sắc với các thể loại nhạc từ trữ tình, bolero đến nhạc trẻ. Đặc biệt, mỗi tiết mục sẽ có vũ công và hoạt cảnh riêng, với trang phục mang dấu ấn của các quốc gia Châu Á vô cùng đặc sắc.

Nam ca sĩ Dương Đình Trí cho biết lần này "Bước Chân Hai Thế Hệ" tổ chức tại Mỹ với số lượng nghệ sĩ tham dự đông nhất (gần 20 nghệ sĩ).

Vượt qua mọi khó khăn trong việc hoàn tất thủ tục xin giấy tờ. Tất cả nghệ sĩ đã có mặt tại Mỹ cống hiến một đêm diễn đầy tính nghệ thuật. Chương trinh "Bước Chân Hai Thế Hệ" đã phát hành được hơn 20 DVD tại Mỹ & được đông đảo kiều bào yêu thích trong 9 năm vừa qua do sự đa dạng trong các thể loại âm nhạc & dàn dựng đẹp mắt thoả mãn 2 yếu tố nghe & nhìn của khán giả.

Đêm 17/3 hầu hết các tiết mục từ ca nhạc, tân cổ, hài kịch, trích đoạn cải lương đều được biểu diễn hết mình bởi các nghệ sĩ trong đoàn.

Dương Đình Trí song ca cùng Mẹ gây xúc động cho kiều bào xa quê hương.

Cặp đôi Dương Đình Trí - Ngọc Huyền kết hợp song ca tân cổ giao duyên "Bánh Phồng Tôm" & các nhạc phẩm Bolero được khán giả yêu cầu.

Từ 4h chiều đã có hàng trăm khán giả có mặt trước rạp thật sớm để gặp gỡ, chụp hình giao lưu cùng các nghệ sĩ. Có rất nhiều kiều bào ở các tiểu bang khác cũng bay về miền Bắc California để ủng hộ chương trình. Điều làm các nghệ sĩ vô cùng xúc động là tất cả các sản phẩm CD, DVD của nghệ sĩ đều được khán giả ủng hộ sạch ngay trong đêm diễn.



Một số tiết mục hấp dẫn khác còn có màn song ca của các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như: Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Trương Minh Quốc Thái, Nam Cường, Thanh Thức, Thanh Trúc,... đã mang đến cho kiều bào tại Mỹ một buổi tối thưởng thức nghệ thuật trọn vẹn.

Vợ chồng Thúy Diễm và Lương Thế Thành.

Ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên tình tứ cùng Dương Đình Trí trong "Con Đường Xưa Em Đi".

Nam Cường & Mai Phương thể hiện tài năng qua nhiều vai trò trong chương trình, từ ca sĩ đến MC.

Lê Trung Cương lịch lãm & trầm ấm trong các ca khúc mang chất thính phòng.

Diễn viên Thanh Thức.

Thanh Thức - Trương Bảo Như ngọt ngào trong các ca khúc Bolero.

Bộ 3 Huỳnh Đông - Mai Phương - Anh Tài làm khán giả cười nghiêng ngã với lối diễn hài trẻ trung phù hợp với giới trẻ hiện nay qua tiểu phẩm hài "Facebook".

Diễn viên Trương Minh Quốc Thái.

Buổi biểu diễn kết thúc thành công tốt đẹp.

Theo kế hoạch xuyên suốt năm 2018, chương trình "Bước Chân Hai Thế Hệ" sẽ tiếp tục đến các tiểu bang khác của Mỹ để phục vụ khán giả Việt Nam đang sinh sống & làm việc tại đây. Sau thành công vượt mong đợi, Dương Đình Trí hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn biểu diễn đặc sắc nhất, những tác phẩm hấp dẫn nhất trong các show diễn "Bước Chân Hai Thế Hệ" tiếp theo để không phụ lòng khán giả đã ủng hộ show diễn trong thời gian qua.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn