Được tạo bởi Blogger.

Uyên Thảo được nhận là "con" của NSND Hồng Vân... trong vở kịch mới "Tám Thần Tài"

TIN SAO VIỆT - Uyên Thảo đóng vai con của NSND Hồng Vân trong vở kịch mới "Tám Thần Tài" vừa cho ra mắt khán giả vào tối ngày 10/2 tại sân khấu kịch Phú Nhuận. Đây là vở diễn về kịch hài đầu tiên không có ma sau vài năm vắng bóng tại sân khấu này.

Uyên Thảo được nhận là "con" của NSND Hồng Vân... trong vở kịch mới "Tám Thần Tài".

Rất nhiều sân kịch mời Uyên Thảo về đầu quân và hứa hẹn rất nhiều ưu ái nhưng cô đã từ chối tất cả và chỉ có duy nhất sân khấu của NSND Hồng Vân mới có mặt của nữ diễn viên Trở Về 3. Tuy là lão làng trong làng kịch nói cũng như phim ảnh nhưng Uyên Thảo chỉ nể phục cái nghề và cái tâm của Hồng Vân, cô luôn xem "bà bầu" Hồng Vân như người thầy đáng kính trong nghề, chính vì thế Uyên Thảo từ chối tất cả các lịch diễn trong và ngoài nước để được xuất hiện liên tục các ngày Tết trên sân khấu kịch Phú Nhuận.

Uyên Thảo thời gian qua đã đầu quân về sân khấu kịch Hồng Vân và khá thành công với vở kịch “Đình cõi âm”, "Ma 3"... Ngoài đóng kịch Uyên Thảo còn xuất hiện khá nhiều phim truyền hình với các vai quan trọng được các đạo diễn tin tưởng giao phó. Năm vừa qua, cô còn được khán giả yêu thích bởi giọng ca trong trẻo mượt mà khác hẳn giọng nói đặc trưng mà cô diễn kịch.


Từng được xem là Nữ hoàng Trong Nhà Ngoài Phố, vì thế Uyên Thảo luôn được "bà bầu" Hồng Vân "gà cưng" và ưu ái giao nhiều vai kép đẹp trong những vở kịch được công diễn tại sân khấu Phú Nhuận. Trong vở này cô vào vai gái ế ngoài 30 nhưng vẫn chưa có mảnh tình vắt vai. Tên Phương Khánh sống trong gia đình giàu có và cô là tâm điểm được nhắc đến xuyên suốt trong vở kịch dài gần 3 tiếng đồng hồ. 


Đây là vở diễn của đạo diễn Hồng Vân, "Tám Thần Tài" cũng là tâm huyết cho các nghệ sỹ tham gia trong vở diễn muốn đem lại tiếng cười vào dịp Tết Nguyên Đán với xuất công diễn từ mùng 1 đến mùng 10 Tết năm nay. Tuy bối cảnh chỉ vỏn vẹn trong một phòng khách của ngôi nhà của Khánh Phương nhưng vẫn mang lại sự mới mẻ bởi diễn xuất của các nghệ sỹ tài danh đã mang lại nhiều tràng cười liên tục trong vở diễn.

Tham gia vở diễn lần này còn có sự tham gia của Minh Hoàng, Đại Nghĩa, Minh Dũng...

Đại Nghĩa và NSUT Hồng Vân.

Trung Dũng.




Uyên Thảo diễn sâu bên Minh Dũng.


Diễn viên Xuân Nghị.

Kết thúc vở kịch, các nghệ sỹ tham gia vở diễn ra chào khán giả.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn