Được tạo bởi Blogger.

Uyên Thảo cùng khán giả "hồi hộp" cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam

TIN SAO VIỆT - Uyên Thảo tâm sự, đội tuyển của chúng ta - U23 đá quá giỏi, vượt qua tất cả những nước mạnh về bóng đá để vào giành giải nhất nhì trong hoàn cảnh khắc nghiệt nhất.

Uyên Thảo cùng khán giả "hồi hộp" cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Mọi người nghe tin, dù đội tuyển U23 bị thua trong trận chung kết mà Uyên Thảo vẫn vui nghe qua khá khó chịu. Nhưng khi tâm sự với Uyên Thảo thì mới hiểu vì sao cô vẫn vui.

"Dù tôi đi tới đâu hay vòng quanh cả thế giới, tôi vẫn nghĩ về Việt Nam. Tôi yêu Việt Nam, tôi yêu đội tuyển U23 Việt Nam", Uyên Thảo nói.

"Và đã giữ được đến hết hiệp đá chính tỷ số vẫn là 1-1. Sang hiệp phụ, U23 Việt Nam vẫn giữ được ý chí, chỉ còn 3 phút cuối đá kém may mắn chứ không phải đá không hay. Tôi rất hãnh diện tôi là người Việt Nam, được sống cùng chung một đất nước có những người con ưu tú, đã vì đất nước Việt Nam cống hiến hết sức mình".


"Trong khi nước ta là một nước quanh năm nóng nực, mà đội tuyển U23 của chúng ta chưa bao giờ gặp phải tuyết dày cả gang tay, lại phải mang giày đinh. Làm sao mà quen ngay cho được, điển hình là mới phút thứ 8 chúng ta đã bị đội bạn ghi bàn mở tỉ số".


"Trong khi đội bạn, dù gì cũng là châu Âu, quen với băng tuyết lạnh giá rồi. Bằng chứng là đội bạn đã mở tỉ số rất sớm. Nhưng U23 Việt Nam không hề nao núng, đã gỡ hòa 1-1 bằng cú đá phạt bên ngoài vòng 16m50 sau khi đã quen với tuyết và phải đi giày đinh để chống trơn trượt nữa. Tôi rất thương đội tuyển U23, đã vì màu cờ sắc áo đá hết sức mình".

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn