Được tạo bởi Blogger.

Bầm dập vì quay cảnh hành động, Nhật Kim Anh vẫn khoe sắc trên thảm đỏ công chiếu "Cạm Bẫy"

TIN SAO VIỆT - Giữa những người đẹp xuất hiện tại sự kiện, Nhật Kim Anh vẫn tự tin tỏa sáng trong chiếc đầm lộng lẫy màu đen.

Bầm dập vì quay cảnh hành động, Nhật Kim Anh vẫn khoe sắc trên thảm đỏ công chiếu "Cạm Bẫy".

Vào tối ngày 05/01, sự kiện công chiếu ra mắt bộ phim điện ảnh Cạm bẫy – Hơi thở của quỷ đã diễn ra tại TP.HCM. Theo đó, đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại sau 2 năm học hỏi tại Hollywood của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến – người từng được biết đến với 2 tác phẩm Cầu vồng không sắc và Điệp vụ chân dài.

Đến tham dự sự kiện có sự xuất hiện của dàn diễn viên trong phim như Nhật Kim Anh, Xuân Phúc, Quang Hòa, Hoàng Tiến Dũng, Nguyễn Mạnh Hùng... Bên cạnh đó, Ali Hoàng Dương – quán quân Giọng hát Việt 2017 – cũng đến chúc mừng. Anh cũng chính là giọng ca đảm trách phần nhạc phim của Cạm bẫy – Hơi thở của quỷ. Ngoài ra, buổi công chiếu còn đón tiếp nhiều tên tuổi khác như Lý Hải, Minh Hà, Hoàng Mập, Gia Bảo, Dương Cẩm Lynh, Hiếu Nguyễn, Trang Trần…


Nhật Kim Anh khoe sắc trên thảm đỏ. Vai của cô trong phim được đánh giá là rất “nặng ký” với diễn biến tâm lý phức tạp.

Nhật Kim Anh và người mẫu Kikki Lê.

Kikki Lê – Thoại Tiên.

Diễn viên Kiến An.

Xuân Phúc (ngoài cùng bên trái) và Lê Quang Hòa (ngoài cùng bên phải).

Ali Hoàng Dương diện cả “cây hàng hiệu”.

Á hậu Đại sứ du lịch Thế giới Liên Phương.

Xuân Phúc.

Bé Ben Lee vừa bị tai nạn phải bó bột chân.

Cạm bẫy – Hơi thở của quỷ là bộ phim tâm lý – hành động, nói về hành trình tìm lại chính mình của Hoa. Hoa bị bắt cóc trong một lần xem đua chó cùng chồng tại Vũng Tàu. Người bắt cóc cô là Hải “đen” – chủ của trường đua chó, đồng thời là một tay chuyên cho vay và tổ chức cá cược. Hải “đen” một mực cho rằng Hoa đã thông đồng với Tuấn “chó”, người chủ trước đây của trường đua chó, để lấy cắp tiền và một vật vô cùng quan trọng trong két sắt của hắn.

Sau khi thất bại trong việc dùng mọi cực hình tra tấn nhưng không có kết quả với Hoa, Hải “đen” đã cho đàn em hãm hiếp và vứt cô xuống biển. Sau khi được Tuấn “chó” cứu sống ở bãi biển, Hoa bị mất hoàn toàn trí nhớ và cô bắt đầu cuộc sống mới với Tuấn “chó” dưới tên Linh Chi. Cũng từ đây, mọi biến cố, đau khổ, bất hạnh bắt đầu ập đến cuộc đời cô.

Phim khởi chiếu từ ngày 12/01/2018 trên toàn quốc.

Ivan Nguyen | Theo Pose
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn