Được tạo bởi Blogger.

"Thần tượng Doanh Nhân 2017" - Đêm thi Tài năng

TIN SAO VIỆT - "Thần Tượng Doanh Nhân 2017" đã chính thức hoàn thành đêm bán kết 1 với đêm thi Tài năng ngày 12/12 vừa qua tại nhà hát VOH.

"Thần tượng Doanh Nhân 2017" - Đêm thi Tài năng.

Đêm thi này có hơn 40 thí sinh ở 2 bảng Thời trang và Tiếng hát dự thi. Khác với những gì dự đoán ban đầu, các thí sinh có quá ít thời gian để chuẩn bị cho đêm thi, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả cá nhân. Tuy nhiên do đây là sân chơi cho những con người "Tâm – Tầm – Tài" thuộc thế hệ doanh nhân thời hiện đại, cho nên các tiết mục không những hoàn thành một cách xuất sắc mà còn chất lượng về nội dung ban đầu mà ban tổ chức đề ra cho đêm thi nói riêng và cả cuộc thi nói chung.


Nhiều thí sinh đã có những phần thể hiện xuất sắc trên sân khấu, từ việc hát, nhảy múa,... đều được các thí sinh của "Thần Tượng Doanh Nhân" xử lý một cách tinh tế và vô cũng độc đáo.

Đến tham dự đêm thi có sự xuất hiện của nhiều doanh nhân lớn và thành đạt ở khu vực miền Nam, cũng như đơn vị nhà tài trợ và Ban tổ chức cuộc thi.

Mở màn cho đêm thi tài năng, phần múa Sen của vũ đoàn đã thổi hơi thở nhẹ nhàng và thanh cao vào chương trình một cách tinh tế, thêm vào đó ca khúc của ca sĩ Địa Hải như nổi bật thêm những giai điệu của sự nhiệt huyết và sự đam mê mãnh liệt với nghệ thuật mà thí sinh thông qua ca khúc của ca sỹ Địa Hải trình bài.


Trưởng Ban tổ chức cuộc thi - bà Trần thị Hồng Phấn cũng phát biểu chia sẻ về đêm thi tài năng kết hợp thiện nguyện mà tâm tư của bà cũng như toàn thể ekip muốn thức hiện, cũng như không quên chúc thí sinh có một đêm thi thật sự tỏa sáng.

Đêm thi được ví như những câu chuyện tự tình mà thí sinh thể hiện, mỗi một ca khúc một tiết mục như chứa đủ đầy tâm tư của chính mình - những con người doanh nhân thế hệ mới.

Đêm thi khép lại trong không khí vui tươi và phấn khởi của khán giả cũng như thí sinh, bởi tiêu chí ban đầu của đêm thi này là thiện nguyện và sự tỏa sáng của các thí sinh.

Sau đêm thi này, Ban tổ chức đã chọn ra 20 thí sinh ở bảng Tiếng hát và 25 thí sinh ở bảng Thời trang để tranh tài tại vòng bán kết 2 được tổ chức tại nhà hát VOH vào ngày 15/12 tới.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn