Được tạo bởi Blogger.

NTK Tommy Nguyễn trình diễn và đấu giá áo dài từ thiện tại "Quý ông lịch lãm 2017"

TIN SAO VIỆT - Tối 2/12, tại Gala Center (415 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP.HCM), trong chương trình Quý ông lịch lãm - Biễu diễn nghệ thuật - thời trang, các "quý ông" đã tự tin và chuyên nghiệp trên sàn catwalk khi tham gia trình diễn BST Quyền uy Phái mạnh của NTK Tommy Nguyễn.

NTK Tommy Nguyễn trình diễn và đấu giá áo dài từ thiện tại "Quý ông lịch lãm 2017".

Ngoài phần trình diễn thời trang cùng các phần thi tài năng của các Quý ông, BTC cũng đã mang tới cho quý khán giả phần việc hết sức nghĩa tình: "Chung tay hướng về khúc ruột miền trung thân yêu!".

NTK Tommy Nguyễn trong đêm diễn.

Các quý ông trước giờ trình diễn.

Tham dự chương trình, các quý ông cùng nhau tranh tài qua các phần thi: Trang phục thể thao (NTK Linh Hương), Trang phục Áo dài (NTK Tommy Nguyễn) và Trang phục Veston (NTK Minh Châu).

Nam vương Hải Quân diện áo dài đấu giá của NTK Tommy Nguyễn.

Hoa hậu Lyly Nguyễn hội ngộ NTK Tommny Nguyễn tại sự kiện.


Vẻ đẹp, tài năng cùng tấm lòng sẻ chia vì cộng đồng của các "quý ông" nói chung, của NTK Tommy Nguyễn nói riêng đã được ghi nhận xứng đáng khi tham gia đấu giá các sản phẩm từ thiện, quyên góp ủng hộ Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật huyện Hóc Môn (TP.HCM), và các đồng bào thuộc tỉnh Khánh Hòa không may gặp nhiều thiệt hại sau trận bão số 12 vừa qua.

Hình ảnh các quý ông trình diễn "Quyền uy Phái mạnh" của NTK Tommy Nguyễn:
















Đêm vinh danh xếp hạng của Quý ông lịch lãm 2017 sẽ diễn ra vào ngày 9/12 tới, dự kiến tại Gem Centre (Dynastry – Gala Center – TP.Hồ Chí Minh).

Thế Anh | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn