Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Mỹ Duyên đăng quang Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam 2017

TIN SAO VIỆT - Trải qua nhiều phần thi hấp dẫn trong đêm chung kết, người đẹp Mỹ Duyên đã được xướng tên cho ngôi vị cao nhất - Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam 2017, cùng chiếc vương miện trị giá 1,5 tỷ đồng đến từ thương hiệu ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc.

Người đẹp Mỹ Duyên đăng quang Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam 2017.

Đồng thời, Top 3 Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam 2017 cũng được vinh danh gồm: Nữ hoàng Nguyễn Thị Mỹ Duyên - Á hoàng 1 Bùi Thanh Hà và Á hoàng 2 Vũ Thị Tuyết Nhung.

Được biết, Nguyễn Thị Mỹ Duyên từng là Á khôi cuộc thi Người đẹp xứ Dừa 2016, cô tham gia cuộc thi Nữ Hoàng Trang Sức với quyết tâm thể hiện bản lĩnh và sự tự tin của một người phụ nữ hiện đại, bất ngờ đăng quang ở ngôi vị cao nhất khiến nhiều người thích thú.

Á hoàng 1 Bùi Thanh Hà không phải là cái tên quá xa lạ. Cô hiện là một hotgirl khá nổi tiếng trong và cả ngoài nước, xuất hiện trên rất nhiều sàn catwalk. Đến với cuộc thi khá âm thầm, nhưng với vẻ đẹp và sự thông minh, đã mang về cho mình giải thưởng quý giá.

Cũng trong Top 3 cao nhất, Á hoàng 2 Vũ Thị Tuyết Nhung lại là gương mặt khá mới mẻ đến từ tỉnh Đăk Lăk. Với chiều cao lý tưởng và gương mặt sáng hứa hẹn sẻ có những bước tiến vượt bậc trong thời gian tới.

Cuộc thi "Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam 2017" do Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam tổ chức và được Bộ Văn hóa Thể thao cấp phép thực hiện. Sau 14 năm tổ chức, cuộc thi đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của những ai yêu mến vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam hiện đại trong những bộ trang sức tinh tế do người nghệ nhân kim hoàn tạo nên.





Đêm Chung kết vừa được diễn ra ngày 28/12 tại Tp. Đà Nẵng với sự tham gia của 30 thí sinh xuất sắc nhất, thu hút đông đảo khách mời và khán giả quan tâm, đến thưởng thức và chiêm ngưỡng những bộ trang sức tinh vi là tinh hoa nghệ thuật của các nghệ nhân Việt Nam. Các thí sinh lần lượt trải qua phần thi trang phục áo dài, bikini, dạ hội và phần thi ứng xử thể hiện sự thông minh của mỗi thí sinh.

Top 5 nữ sinh được Hội đồng Ban giám khảo lựa chọn vào vòng thi ứng xử.

Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam 2017 Mỹ Duyên trong giây phút đăng quang.

Từ trái sang: Á hoàng 1 Bùi Thị Hà - Nữ hoàng 2017 Nguyễn Thị Mỹ Duyên - Á hoàng 2 Vũ Thị Tuyết Nhung.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 5 giải thưởng phụ dành cho những thí sinh có những phần thi phụ xuất sắc được Hội đồng Ban giám khảo bình chọn và trao giải.




Khoảnh khắc đăng quang của các thí sinh Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam 2017.

Ivan Nguyen
Ảnh: Ekip Johnny Trần
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn