Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Hiếu Nguyễn chia sẻ bí quyết lựa chọn đồng hồ đẳng cấp Henry London

TIN SAO VIỆT - Tối qua, diễn viên Hiếu Nguyễn xuất hiện chỉnh chu và phong độ tại sự kiện ra mắt thương hiệu đồng hồ Henry London tại TPHCM. Được biết, anh chính là gương mặt đại diện cho dòng đồng hồ lịch lãm và đẳng cấp này.

Diễn viên Hiếu Nguyễn chia sẻ bí quyết lựa chọn đồng hồ đẳng cấp Henry London.

Tối 05/12/2017 vừa qua, Công TNHH TM&DV Thời gian là đã tổ chức sự kiện khai trương đánh dấu sự có mặt lần đầu tiên của thương hiệu Henry London tại Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở việc tổ chức một buổi ra mắt thương hiệu thông thường, mà nhà phân phối còn tổ chức một bữa tiệc sôi nổi đậm chất sang trọng, quý phái mang phong cách Châu Âu. Sự kiện đã thu hút được sự quan tâm của nhiều nghệ sỹ tên tuổi như: diễn viên Mai Thu Huyền, cặp đôi Văn Anh – Tú Vi, diễn viên Hiếu Nguyễn, nhóm ca An Nhiên, doanh nhân Lâm Minh Chánh,... cùng nhiều đơn vị báo đài và đặc biệt là quý khách hàng, những người yêu thích thương hiệu đồng hồ Henry London đã đến tham dự.


Vợ chồng nghệ sĩ Văn Anh - Tú Vi xuất hiện tại sự kiện.

Là một trong những thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng nhất hiện nay không chỉ tại châu Á mà cả Châu Âu với phong cách lịch lãm, đồng hồ Henry London đã mang đến một hơi hướng hoàn toàn mới về phong cách thời trang tại Việt Nam. Diễn viên Hiếu Nguyễn cũng chia sẻ, ngay lần đầu được may mắn chạm tay đến chiếc đồng hồ này, mà đặc biệt là nhận được sự quan tâm chân thành của chị Hải Yến - đại diện đơn vị phân phối độc quyền Henry London tại Việt Nam, lập tức anh đã bị thuyết phục về sự đẳng cấp và thanh lịch toát lên từ vẻ ngoại của chiếc đồng hồ này.


Diễn viên Hiếu Nguyễn tiết lộ bí quyết lựa chọn dòng đồng hồ Henry London.

Cũng trong sự kiện, nhà phân phối chính thức thương hiệu đồng hồ Henry London cũng đã giới thiệu và trưng bày bộ sưu tập đồng hồ mới nhất thể hiện sự đa dạng và chiều sâu trong cách thời trang lịch lãm sang trọng hay phong cách thời trang dạo phố. Bộ sưu tập đồng hồ này hội ngộ sự đa dạng trong thiết kế.

Sự ra đời của thương hiệu Henry London luôn được truyền tụng như một giai thoại hấp dẫn và truyền cảm hứng đến nhiều đời sau. Vào một ngày cuối tuần, hai thành viên trong nhóm đã khám phá ra những gian hàng mang đậm phong cách cổ điển ngay tại con đường nổi tiếng của nước Anh – Portobello – nơi mà họ đã tìm ra chiếc đồng hồ cơ học cổ điển có từ giữa thế kỷ trước. Mặc dù bị tàn phá ít nhiều bởi sức mạnh của thời gian, họ vẫn bị quyến rũ bởi sự khéo léo, sự tinh xảo đến từng chi tiết và mang đậm dấu ấn của thời đại.

Nhóm An Nhiên trình diễn tại sự kiện.

Khách mời trúng giải đặc biệt tại buổi giới thiệu dòng đồng hồ mới.

Lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ vintage cổ, các nhà thiết kế của Henry London đã sử dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra bộ sưu tập đồng hồ với độ chính xác cao, vượt xa người tiền nhiệm giữa thế kỷ, nhưng vẫn độc đáo và sang trọng trong kiểu dáng. Một trong những điểm đặc biệt của Henry London là đặc tính có thể khắc thông điệp yêu thương lên mặt sau đồng hồ bằng máy khắc hay thủ công. Chính vì thế, chiếc đồng hồ trở thành món quà đặc biệt bạn gửi tặng đến người thân như nhân viên tặng sếp, con tặng ba mẹ, bạn bè với bạn bè cũng như các cặp đôi tình nhân để nhắc nhở họ về con đường chinh phục thành công trong tương lai.




Đồng hồ Henry London sử dụng mặt kính acrylic, cho phép đánh bóng thành công bất kì vết trầy xước nhỏ nào, giúp bạn khôi phục như mới chiếc đồng hồ mình yêu thích. Mỗi chiếc đồng hồ được chế tạo từ nguyên liệu cao cấp như máy Nhật, pin Nhật, thép không gỉ và đặc biệt là đá Swarovski. Đối với sắc màu vàng hay đồng, Henry London sử dụng công nghệ mạ ion chân không, giúp đồng hồ lưu giữ được màu sắc óng ánh trong nhiều năm. Bên cạnh đó, khả năng chống thấm nước 3ATM, cơ kính cứng khoáng cũng góp phần hoàn thiện cho sự hoàn hảo của đồng hồ Henry London.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn