Được tạo bởi Blogger.

Bất ngờ với "Thần Tượng Doanh Nhân 2017"

TIN SAO VIỆT - Như vậy cuộc thi "Thần Tượng Doanh Nhân 2017" đã công bố chính thức những cái tên xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết của cuộc thi năm nay.

Bất ngờ với "Thần Tượng Doanh Nhân 2017".

Theo đó, với bảng Thời trang sẽ có 21 thí sinh tranh tài và bảng Tiếng hát có 11 thí sinh sẽ tranh tài ở đêm thi cuối cùng quyết định ai sẽ là người trở thành Thần tượng Doanh nhân 2017. Đêm Chung kết của cuộc thi dự kiến sẽ được diễn ra tại nhà hát VOH vào ngày 26/12 tới, cùng nhiều thông tin chưa được hé lộ từ Ban tổ chức cuộc thi.



Vòng Chung kết được dàn dựng một cách công phu nhất, thêm vào đó với số lượng thí sinh còn lại thuộc Top thí sinh xuất sắc nhất ở đêm thi quyết định này sẽ là một đêm tỏa sáng nhất của tất cả thí sinh của cuộc thi năm nay.

"Tôi nhận thấy Thần tượng Doanh nhân 2017 đã chuyển mình mạnh mẽ nhất, từ những vòng đầu tiên các thí sinh chưa có phần thi tốt nhất, tuy nhiên tôi đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ ở từng đêm tôi tham dự", một khán giả chia sẻ.





Một yếu tố được cho là điểm cộng của chương trình chính là việc Hội đồng Ban giám khảo sẽ được làm mới cũng như nâng cấp về tính chuyên môn để tao nhiều điểm hấp dẫn cho đêm thi.

Tiếp tục ủng hộ cuộc thi bằng cách truy cấp vào https://www.facebook.com/thantuongdoanhnhan2017/, http://thantuongdoanhnhan.vn/, http://www.gctv.vn/ để tiếp tục ủng hộ và cổ vũ cho thí sinh bạn yêu thích.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn