Được tạo bởi Blogger.

Sở hữu nét đẹp thân thiện, Hoa khôi Kim Kha được mời ngồi "ghế nóng" cuộc thi nhan sắc

TIN SAO VIỆT - Kim Kha là cái tên đã khá quen thuộc tại các show diễn thời trang mà đặc biệt là ở Khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long và được giới trẻ rất mến mộ. Ngoài chiều cao lý tưởng 1m71, Kim Kha còn sở hữu cho mình một nụ cười rạng rỡ và một nét đẹp thân thiện, đáng yêu của người con gái Miền Tây - Tiền Giang.

Sở hữu nét đẹp thân thiện, Hoa khôi Kim Kha được mời ngồi "ghế nóng" cuộc thi nhan sắc.

Kể từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất ở cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 (Miss Photogenic Việt Nam 2017), Kim Kha càng khẳng định sự thông minh và nét duyên dáng của mình ở cuộc thi mang đẳng cấp quốc gia.


Sau khi đăng quang, Kim Kha càng đắt show hơn và có rất nhiều dịp làm BGK các cuộc thi về sắc đẹp của giới trẻ ở các trường đại học, mà gần đây nhất là đêm Chung kết Festival Khoa công trình giao thông, trường Đại học Giao thông Vận tải Tp. Hồ Chí Minh.



Để có thể xuất hiện một cách chỉnh chu và là một người truyền lửa cho các bạn trẻ, Kim Kha đã lựa chọn cho mình tà áo dài trắng thuần khiết và thành lịch, đặc biệt nó rất gần gũi với sinh viên, qua bàn tay thiết kế tài hoa của NTK Đức Minh đã giúp Kim Kha càng tỏa sáng hơn ở mọi góc nhìn.


Là một trong những người "cầm cân nảy mực", Kim Kha chia sẻ: "Kim Kha đã chọn ra được những gương mặt tiêu biểu và thật sự tài năng để các bạn có thể là hình mẫu cho giới trẻ mà đặc biệt là sinh viên của Tp.HCM nói riêng và cả nước nói chung".


Không chỉ được mến mộ bởi sự thanh lịch và sắc sảo của mình từ các bạn sinh viên, Kim Kha còn nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ các đồng nghiệp bởi sự hài hước nhưng không kém phần sâu sắc từ những câu nói và phát biểu trước báo giới.


Từ chính sắc đẹp và trí tuệ của mình, Kim Kha đã lọt vào "mắt xanh" của BTC các cuộc thi mang tầm cỡ khu vực. Người đẹp bật mí, sắp tới sẽ làm thành viên BGK cho một cuộc thi sắc đẹp với quy mô và sự đầu tư rất lớn và đặc biệt đêm chung kết sẽ được tố chức tại Seoul, Hàn Quốc.


Hãy theo dõi những bước đi chắc và thẳng của Hoa khôi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2017 từ chính tài năng và trí tuệ của cô ấy. Cùng xem bộ ảnh mới nhất của Kim Kha vừa được nhiếp ảnh gia thực hiện gần đây:





Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Andy Lưu
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn