Được tạo bởi Blogger.

Siêu sao nhí Đinh Thư - Minh Anh hội ngộ "gà cưng" của Đông Nhi tại họp báo phim "Thần tượng tuổi 300"

TIN SAO VIỆT - Tối 29/11 vừa qua, 2 Siêu sao Tài năng nhí Đinh Thư và Minh Anh đã xuất hiện đầy ấn tượng tại buổi họp báo giới thiệu bộ phim sitcom "Thần tượng tuổi 300" tại TP.HCM. Bộ phim với sự góp mặt của dàn diễn viên chính: Han Sara, các thành viên nhóm Uni5 - "gà cưng" của nữ ca sĩ Đông Nhi, diễn viên hài Cẩm Hà...

Siêu sao nhí Đinh Thư - Minh Anh hội ngộ "gà cưng" của Đông Nhi tại họp báo phim "Thần tượng tuổi 300".

Sitcom "Thần tượng tuổi 300" là bộ phim được thực hiện bởi bộ đôi đạo diễn trẻ Minh Móm và Duy Anh - hai gương mặt đa tài đến từ Group Cast, từng tạo nên cơn sốt web-series với dự án Sửu Nhi, Sửu Nhi season 2, cũng như những sản phẩm cover có tiếng vang trên cộng đồng mạng như Thèm yêu, Say You Do, Y.Ê.U,... Bộ đôi cũng từng tham gia dự án "Em Chưa 18" với vai trò Trợ lý đạo diễn và Cố vấn biên kịch.

Hai đao diễn trẻ Duy Anh – Minh Món cùng dàn diễn viên chính.



Buổi họp báo với sự xuất hiện của rất nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới show biz.

Tại buổi họp báo công bố bộ phim vừa qua, bên cạnh dàn diễn viên chính là Han Sara và các thành viên Uni5, sự xuất hiện của bộ đôi Siêu sao Tài năng nhí Đinh Ngọc Uyên Thư và Đoàn Minh Anh cũng trở thành tâm điểm của cuộc họp báo. Được biết, hai tài năng nhí này đang là một trong những thí sinh "nặng ký" nhất tại chương trình truyền hình thực tế "Siêu sao Tài năng nhí" – sân chơi dành cho các bạn nhỏ thử sức tại 5 lĩnh vực chính: âm nhạc, người mẫu, vũ công, MC và diễn viên do Đài truyền hình VTVcap sản xuất.

Minh Anh – Uyên Thư ghi điểm bởi phong cách ấn tượng tại họp báo.

Cô bé 9 tuổi đến từ Thành phố Hồ Chí Minh Đoàn Minh Anh được đánh giá là gương mặt tiềm năng với khả năng diễn xuất đầy cuốn hút. Lọt Top 6 Siêu sao Diễn viên nhí, Minh Anh luôn là thí sinh đưa giám khảo đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Cô bé cũng được dự đoán sẽ là nhân tố sáng giá trong làng điện ảnh sau này. Ngoài phong cách diễn lôi cuốn và thần thái tự tin trước ống kính, Minh Anh còn tham gia chương trình Asian Kids Fashion Show 2017 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam và được góp mặt trên các sàn diễn lớn của hai nhà thiết kế Lavender Lim (Malaysia) và Phương Nguyễn Silk.


Gương mắt sắc nét và thần thái tự tin giúp Minh Anh luôn tỏa sáng tại bất cứ chương trình nào cô bé tham dự.

Vượt qua hàng trăm thí sinh dự thi trên cả nước, Đinh Ngọc Uyên Thư cũng là thí sinh xuất sắc trở thành Top 6 Siêu sao Âm nhạc nhí của chương trình. Ngay từ những ngày đầu tiên của Vòng online, Uyên Thư đã giành được sự yêu mến nồng nhiệt của mọi người khi chỉ trong một tuần đầu của vòng thi cô bé đã dẫn đầu trên cổng bình chọn với lượt bình chọn "siêu khủng". Thư vốn là gương mặt ca sĩ nhí quen thuộc của nhiều sân khấu và chương trình truyền hình của thành phố. Ngoài khả năng ca hát, Uyên Thư còn có khả năng vũ đạo tốt và đam mê diễn xuất.


Uyên Thư luôn khiến mọi người "không thể rời mắt" khi ở giọng ca nhí này luôn có một sức hút ngầm.

Tham dự buổi họp báo báo lần này, Minh Anh và Uyên Thư đã bất ngờ được đạo diễn mời tham gia vào vai diễn trong phần tiếp theo của bộ phim. Bên cạnh dàn diễn viên đa số là những gương mặt đình đám trên mạng xã hội với ngoại hình đẹp, diễn xuất tự nhiên, quy trình sản xuất phim sitcom "Thần tượng tuổi 300" cũng được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và đầu tư lớn. Ngoài nội dung sáng tạo, bộ phim còn được chú trọng về hình ảnh, thời trang và yếu tố âm nhạc, hứa hẹn sẽ tạo nên "cơn sốt" lớn trong thời gian sắp tới.

Thanh Hoa | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn